+Aa-
    Zalo

    Bé 3 tuổi làm tan chảy trái tim hàng triệu người vì quá đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cậu bé Trương Tuấn Hào đã làm xao động trái tim khán giả với những cử chỉ đáng yêu và dễ thương khi tham gia chương trình Amazing Chinese.

    (ĐSPL) – Cậu bé Trương Tuấn Hào đã làm xao động trái tim khán giả với những cử chỉ đáng yêu và dễ thương khi tham gia chương trình Amazing Chinese – một sân chơi tìm kiếm tài năng giống China Got Talent.

    Cậu bé Trương Tuấn Hào quê ở Sơn Đông, Trung Quốc và là gương mặt rất quen thuộc trên kênh Nghệ thuật Sơn Đông, kênh Gala Story hay gameshow Dancing Machine. Cậu bé từng làm nên dấu ấn đáng nhớ trên sân khấu Big Star, Hot girl Go Go Go...

    Và mới đây nhất, cậu bé tiếp tục khiến trái tim hàng triệu khán giả rung động khi tham gia chương trình Amazing Chinese.

    Xem clip phần biểu diễn của cậu nhóc Trương Tuấn Hào:

    Nhiều dân mạng chia sẻ, họ rất thích thú khi xem phần biểu diễn của cậu nhóc Trương Tuấn Hào “phần biểu diễn hay quá”, “em nhảy yêu quá”, “nhìn em nhảy đẹp quá”, “thật đáng yêu”, “mới 3 tuổi đã nhảy giỏi thế”,...

    Bé 3 tuổi làm tan chảy trái tim hàng triệu người vì quá đáng yêu

    Hào Hào đã khiến hàng triệu trái tim rung động vì quá đáng yêu.

    Nick name Phương Chi chia sẻ: “Em nhảy nhìn yêu quá! Mới 3 tuổi mà nhảy một cách chuyên nghiệp, những động tác của em nhìn dứt khoát. Mình like em này rồi”.

    Còn bạn Minh Châu không kém phần hào hứng: “Nhìn em nhảy đẹp quá. Cái mặt mũm mĩm đáng yêu quá! Thích phần biểu diễn của em nhất đó”.

    Bé 3 tuổi làm tan chảy trái tim hàng triệu người vì quá đáng yêu
    Những hình ảnh đáng yêu của Hào Hào trên sân khấu.

    Với sự xuất hiện của Lý Liên Kiệt – ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc nằm trong bộ 3 quyền lực, Amazing Chinese đã thu hút lượng khán giả truyền hình khổng lồ. 

    Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của hai nghệ sỹ nổi tiếp là Thái Minh – người mà Trương Tuấn Hào đã gọi là “bà” trên sân khấu và Chu Lập Ba, tạo nên một sức hút mới mẻ cho các gameshow thực tế tại Trung Quốc.

    Bé 3 tuổi làm tan chảy trái tim hàng triệu người vì quá đáng yêu
    Bộ ba quyền lực trong chương trình Amazing Chinese.

    Trong số mới nhất, Trương Tuấn Hào đã chinh phục ban giám khảo và khán giả trường quay với sự dễ thương và cực kỳ lém lỉnh. Đặc biệt cậu bé không hề tỏ ra sợ đám đông và tự nhiên biểu diễn theo đúng sở thích của mình.

    Những câu nói đáng yêu cùng màn nhảy ngẫu hứng thú vị, Trương Tuấn Hào đã chiếm trọn tình cảm của người xem và được sự “gật đầu” của ba vị giám khảo khó tính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-3-tuoi-lam-tan-chay-trai-tim-hang-trieu-nguoi-vi-qua-dang-yeu-a30581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan