+Aa-
    Zalo

    Dân mạng bức xúc với học sinh “chửi thề” gia đình trên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một status mang nhiều bức xúc của một bạn được cho là học sinh cấp hai đăng trên facebook ngày hôm qua đang khiến dân mạng hết sức bất bình.

    (ĐSPL) – Một status mang nhiều bức xúc của một bạn được cho là học sinh cấp hai đăng trên facebook ngày hôm qua đang khiến dân mạng hết sức bất bình.

    Trong đoạn status trên trang cá nhân, bạn trẻ đã viết và “chửi thề” rất hỗn trước những người đã sinh thành ra mình, tự xưng “bố” và “tao” và nói cha mẹ là "mày".

    Toàn bộ nội dung status được cộng đồng mạng truyền tay nhau: 

    “Tao thề là khi mà tao lết được cái xác của tao sang Úc, khi mà tao tự lập được rồi thì bố ** cần nữa đâu. Bố tự kiếm tiền, tự nuôi bản thân mình, bố ** cần đứa nào chu cấp. Bây giờ là tao còn bé chưa làm nên trò ** gì và chưa có tiếng nói thôi, cứ đợi lên cấp 3 xem, tao đây sẽ làm nên được một đống thứ nên hồn cho coi.
    Đừng có mà lên giọng chăm sóc, nuôi nấng bố đây từ bé, biết rồi nói lắm ** chịu được đâu. ** có chăm sóc chỉ có vứt tiền đấy để cho no cái vật chất thôi nếu mà thích ấy, mai sau bố làm ra tiền rồi bố ném cho cả đống vào mặt. Nên đừng có mà chửi vào mặt bố như thế, bố ** quan tâm đâu, bố cho ngồi độc thoại cho sướng cái mồm. Khi đấy, bố không cãi lại, không lý sự. Chứ bố mà gân cổ lên nói lại thì chắc lại giở trò bạo lực y như với chị bố chứ gì? Đấy là bố ** quan tâm, bố không sợ bị đánh nhưng bố không thích cái cảm giác bị trút giận vô người khi bố ** làm gì sai cả”.

    Đừng có mà lên giọng là ta đây giỏi nhất cái nhà này, ta đây kiếm tiền nuôi cho ăn học, ta đây không cần chúng mày dạy đời rồi là ta đây đã hầu cái nhà này cả đời, cho ta đi chơi một chút thì có làm sao… Chơi á, cái kiểu chơi đấy à? ** phải là chơi, chơi cái gì mà nó đứng đắn…”

    Dân mạng bức xúc học sinh “chửi thề” về gia đình trên facebook
    Nội dung status của học sinh "chửi thề" với bố mẹ mình.

    Đoạn status này khi được đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều người, thậm chí nhiều dân mạng còn bức xúc trước những lời lẽ chửi cha mẹ của học sinh này.

    Dân mạng bức xúc học sinh “chửi thề” về gia đình trên facebook
    Nhiều lượt bình luận bất bình trước status trên.

    Bạn trẻ Hoang Guong lên tiếng: “Con cái bây giờ đụng một tí đến quyền lợi của mình là không hài lòng với cha mẹ, thậm chí là có thể chửi cha mẹ sau lưng như học sinh này, thật không chấp nhận nổi”. Bạn trẻ Hong Nga cũng bình luận “Dù cha mẹ có đối xử với mình như thế nào đi nữa thì vẫn là cha mẹ, trong status này khi đọc xong mình thấy bạn này rất được chiều chuộng, bố mẹ lo kiếm tiền không để nuôi cho các con thì liệu bạn có thể học hành tử tế được không”. Bạn trẻ Hoang Anh cũng bức xúc bàn luận “Thật không thể chấp nhận được, có đứa con suy nghĩ như thế này chắc bản thân mình cũng sốc luôn”.

    Hành động chửi, mắng cha mẹ trên facebook như trên không phải là trường hợp đầu tiên, nhưng mỗi khi những dòng status trên được chia sẻ và lan truyền lại làm nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước suy nghĩ của một bộ phận học sinh hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-buc-xuc-voi-hoc-sinh-chui-the-gia-dinh-tren-facebook-a30301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan