+Aa-
    Zalo

    Bé 4 tuổi tử vong, người nhà vây kín bệnh viện Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nhà bệnh nhân Hoàng Thanh Lộc (4 tuổi) tụ tập yêu cầu vệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương làm rõ nguyên nhân khiến bé trai này tử vong.

    Người nhà bệnh nhân Hoàng Thanh Lộc (4 tuổi) kéo đông đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương yêu cầu làm rõ nguyên nhân khiến bé trai này tử vong.

    Theo tin tức trên báo Công an TP Hồ chí Minh, nạn nhân là Hoàng Thanh Lộc, 4 tuổi. Người nhà em Lộc cho hay, 13 giờ ngày 11/3, họ đưa em Lộc đến Khoa nhi của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để cấp cứu do bị sốt.

    Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán em Lộc bị viêm màng ruột. Lúc này, người thân yêu cầu chuyển viện thì không được chấp nhận. Đến 18 giờ cùng ngày, em Lộc tử vong.

    Hàng chục người thân của em Lộc vây kín Khoa nhi yêu cầu làm rõ (Ảnh: báo Trí thức trẻ)

    Liên quan đến vụ việc, báo VietnamPlus thông tin thêm, người nhà nạn nhân cho rằng thời điểm nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Lộc chỉ bị sốt. Sau khi khám bệnh, các bác sỹ kết luận bé bị viêm màng ruột. Người nhà yêu cầu được chuyển viện thì không được bệnh viện đồng ý.

    Cho rằng các bác sỹ thiếu trách nhiệm, hàng chục người thân của gia đình nạn nhân đã vây quanh khu vực cấp cứu nhi của bệnh viện, yêu cầu giải thích lý do.

    Đến gần 23 giờ cùng ngày, vẫn còn hàng chục người thân của nạn nhân tập trung tại bệnh viện, lực lượng công an đã phải huy động lực lượng để đảm bảo trật tự.

    Nguyên nhân vụ việc đang được bệnh viện cùng công an thành phố Thủ Dầu Một điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-4-tuoi-tu-vong-nguoi-nha-vay-kin-benh-vien-binh-duong-a183807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan