+Aa-
    Zalo

    Bé 8 tháng tuổi bị thương do lõi ngô rơi trúng đầu khi đang ở dưới sân chung cư

    (ĐS&PL) - Thông qua phương pháp so sánh ADN, cảnh sát đã tìm được thủ phạm ném lõi ngô trúng đầu bé gái 8 tháng tuổi.

    Theo South China Morning Post, bé gái 18 tháng tuổi ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đang được bà bế dưới sân tòa chung cư thì bị lõi ngô rơi trúng đầu dẫn đến bị thương và chảy máu. Ngay lập tức, cô bé được đưa đến bệnh viện điều trị, hiện tình hình sức khỏe đã ổn định.

    Sĩ quan cảnh sát Wu Yefeng – người phụ trách vụ việc cho hay họ đã hỏi toàn bộ cư dân sinh sống tại tòa chung cư xem ai là người đã ném lõi ngô nhưng không ai thừa nhận. Qua kiểm tra camera an ninh, cảnh sát xác định được 5 hộ gia đình mua ngô ăn đúng vào ngày xảy ra vụ việc.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành xét nghiệm AND của các thành viên trong 5 hộ gia đình này, sau đó so sánh với mẫu nước bọt còn lưu lại trên lõi ngô. Kết quả cho thấy bà Zhu (69 tuổi, sống ở tầng 2) chính là người đã ném lõi ngô từ tầng mái của tòa chung cư 19 tầng xuống dưới, gây chấn thương cho bé gái.

    be 8 thang tuoi bi thuong do loi ngo roi trung dau khi dang o duoi san chung cu
    Lõi ngô rơi trúng đầu khiến bé gái bị thương và chảy máu. Ảnh: Sohu

    Ban đầu, bà Zhu nhất mực phủ nhận chuyện ném lõi ngô, mãi đến khi biết không thể chối cãi thì mới thừa nhận hành vi. Người phụ nữ cho biết mình ném lõi ngô để rảnh tay thu quần áo khô sau khi ăn xong.

    Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy lõi ngô va trúng một cục nóng điều hòa trước khi rơi trúng đầu bé gái 18 tháng tuổi. Hiện, bà Zhu đã bị cảnh sát bắt giữ. Sĩ quan cảnh sát Wu Yefeng cho hay bà Zhu có thể bị phạt hành chính hoặc phải ngồi tù.

    Mới đây, mạng xã hội Việt Nam xuất hiện đoạn video ghi lại sự việc nguy hiểm xảy đến với một bé gái. Sự việc được camera của gia đình ghi lại. Theo đó, cả nhà đang quây quần bên mâm cơm tối, bé gái đứng đùa nghịch với em trai ở khu vực gần cửa ban công.

    Đúng lúc này, hai tấm mặt phẳng từ trên trần rơi xuống, cắm phập vào chiếc ghế ngay cạnh bé gái. Sự việc bất ngờ khiến bé gái và tất cả những người lớn có mặt tại đó đều vô cùng hốt hoảng. Người bố lập tức đứng dậy đi đến kiểm tra tình hình của con gái.

    Trong khi đó, người mẹ chưa hết bàng hoàng, chỉ kịp thốt lên: “Thấy chưa, thấy chưa”. Rất may, hai tấm mặt phẳng không rơi trúng người nên bé gái không bị thương, dù vậy tinh thần bé hơi hoảng sợ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-8-thang-tuoi-bi-thuong-do-loi-ngo-roi-trung-dau-khi-dang-o-duoi-san-chung-cu-a542843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan