+Aa-
    Zalo

    Bé gái 7 tuổi bất ngờ ném em trai hàng xóm xuống giếng, lý do khiến ai nấy giật mình

    (ĐS&PL) - Bé gái 7 tuổi đột nhiên bế em trai 4 tuổi nhà hàng xóm đến một cái giếng rồi ném xuống, rất may đứa trẻ được cứu kịp thời.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại huyện Tung Minh, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy bé gái 7 tuổi chơi cùng bé trai 4 tuổi ngoài đường.

    Trong lúc đó, cô bé 7 tuổi đột nhiên bế bé trai lên, định ném xuống một cái giếng gần đó nhưng cậu bé đã giãy giụa và thoát khỏi vòng tay em. Thế nhưng, bé gái vẫn không dừng lại, một lát sau tiếp tục bế bé trai lên rồi ném xuống giếng và lần này đã thành công.

    Do giếng khá nhỏ và khi đó bé trai sợ hãi vùng vẫy, hai tay dang rộng nên chỉ có phần thân dưới của cậu lọt xuống miệng giếng. Bé gái thấy vậy liền đẩy tay cậu bé khiến em rơi thẳng xuống dưới, sau đó rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

    May mắn, người dân sống xung quanh đã nghe thấy tiếng la hét của bé trai. Họ nhanh chóng chạy đến miệng giếng, hợp sức đưa bé trai ra ngoài kịp thời. Bé trai được đưa đến bệnh viện kiểm tra, tuy không có thương tích bên ngoài nào nhưng cậu bị ho và sốt nhẹ.

    be gai 7 tuoi bat ngo nem em trai 4 tuoi xuong gieng ly do khien ai nay giat minh
    Bé gái đột nhiên bế bổng cậu bé hàng xóm rồi ném xuống giếng. 

    Đoạn video ghi lại sự việc nói trên nhanh chóng “gây bão” sau khi xuất hiện trên Wibo, đồng thời thu hút sự chú ý và vào cuộc của cảnh sát.

    Qua điều tra, cảnh sát cho biết hành động của bé gái không xuất phát từ mâu thuẫn, gia đình hai bé trước nay không xảy ra hiềm khích gì. Họ là hàng xóm, sống cách nhau chỉ 10m, hai đứa trẻ cũng thường chơi đùa cùng nhau mỗi ngày.

    Giếng nước mà bé trai rơi xuống vốn là giếng sinh hoạt chung của người dân trong thôn với phần miệng rộng khoảng 1m, từ miệng giếng đến mặt nước bên dưới khoảng 2,65m, độ sâu của nước khoảng 2m.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bé gái vô cùng bàng hoàng trước hành động của con, vội mang hoa quả và tiền đến nhà hàng xóm để xin lỗi và xoa dịu. Đồng thời, họ nói rằng sẽ chịu trách nhiệm đưa bé trai đến bệnh viện kiểm tra, chi trả toàn bộ viện phí.

    Bé gái 7 tuổi tỏ ra hoảng sợ trước phản ứng của mọi người. Khi được hỏi vì sao lại làm như vậy, cô bé hồn nhiên đáp rằng mình bắt chước như trên phim truyền hình cho vui, không nghĩ đến hậu quả.

    Hai gia đình đã thống nhất được cách giải quyết nhờ sự hòa giải của chính quyền địa phương. Bố mẹ của bé gái 7 tuổi hứa sẽ phê bình và giáo dục con nghiêm khắc, tăng cường kỷ luật để con không phạm sai lầm tương tự.

    Cảnh sát địa phương cũng đã thông tin cụ thể về vụ việc, bên cạnh đó nhắc nhở cư dân mạng tránh phát tán các video liên quan để không ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-7-tuoi-bat-ngo-nem-em-trai-hang-xom-xuong-gieng-ly-do-khien-ai-nay-giat-minh-a569851.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan