+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ, ai nấy phẫn nộ khi biết đầu đuôi câu chuyện

    (ĐS&PL) - Hành động bạo lực của gã đàn ông khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, một số người thậm chí đề nghị pháp luật vào cuộc xử lý.

    Mới đây, đoạn video ghi lại hành động bạo lực của một người đàn ông đã lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung. Được biết, sự việc xảy ra trên đường phố ở Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và được camera an ninh ghi lại.

    Trong đoạn video, người phụ nữ họ Xu và con trai 6 tuổi đang đi bộ trên đoạn đường khá vắng. Đúng lúc này, một con chó đột nhiên chạy đến chỗ bé trai và sủa liên tục. Sợ hãi trước con chó, cậu bé hoảng loạn chạy xung quanh để tránh né.

    Cô Xu thấy vậy đã cố gắng dùng chân để cản con chó lại và xua nó đi chỗ khác. Tuy nhiên, người đàn ông tên Jin – chủ nhân của con chó đã tiến về phía cô. Sau đó, hai người xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát.

    ga-dan-ong-dam-lien-tiep-vao-mat-nguoi-phu-nu-ai-nay-phan-no-khi-biet-dau-duoi-cau-chuyen.mp4

    Nguồn video: Newsflare

    Có thể thấy, cô Xu bị người đàn ông đẩy ngã lên nắp capo của một chiếc ô tô rồi đấm liên tiếp vào mặt. Phát hiện sự việc, những người đi đường đã chạy đến can ngăn và cố gắng tách họ ra. Tuy nhiên, khi mẹ con cô Xu chuẩn bị rời đi, Jin lại chạy đến đánh và đẩy người phụ nữ xuống để đấm cô một lần nữa.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động bạo lực của người đàn ông.

    Một số cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc với cả những người xung quanh khi để Jin đánh cô Xu dã man như vậy. Thậm chí có ý kiến đề nghị pháp luật nên vào cuộc xử lý người đàn ông khi anh ta không chỉ thả rông chó mà còn đánh người.

    Theo báo cáo, cô Xu đang cùng con trai đi dạo trong khu dân cư thì bị con chó thả rông lao đến sủa. Thấy chó cưng bị cô Xu động vào, Jin hùng hổ xông tới tranh cãi. Sau đó, người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-dam-lien-tiep-vao-mat-nguoi-phu-nu-ai-nay-phan-no-khi-biet-dau-duoi-cau-chuyen-a569780.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan