+Aa-
    Zalo

    Bé trai bị bỏ rơi trên taxi được trả về vòng tay gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng ngày 4/2, bé trai bị bỏ rơi trên taxi đã được gia đình đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình nhận lại.

    (ĐSPL) – Sáng ngày 4/2, bé trai bị bỏ rơi trên taxi đã được gia đình đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình nhận lại.

    Bé trai trong vòng tay của mẹ.

    Trước sự chứng kiện của đại diện UBND phường 1 (Q.8), đại diện phòng Tư pháp quận 8, chị Hồ Thị Thu Vân (23 tuồi, ngụ quận 4) đã nhận lại bé Hồ Đinh Gia Huy (2 tuổi) từ trung tâm.

    Sau khi nhận lại bé, chị Vân đã giao bé lại cho gia đình ông Mai Thành Liêm (60 tuồi, ngụ quận Gò Vấp) là ông dượng của bé trai tiếp tục nuôi dưỡng. Ông Liêm và bà Đinh Thị Huệ - ông bà nuôi dưỡng bé trai xúc động bật khóc khi nhận lại cháu.

    Bé trai bị bỏ rơi sẽ được ông dượng nuôi dưỡng.

    Ông Liêm cũng được nhận số tiền hơn 2 triệu đồng của các nhà hảo tâm ủng hộ qua UBND phường 1 (Q.8) trong thời gian phường nuôi dưỡng bé.

    Ông Huỳnh Anh Kiệt – Phó chủ tịch UBND phường 1 (Q.8) cho biết, thời gian qua chúng tôi đã phối hợp với những đơn vị chức năng và xác định chị Vân là mẹ ruột của bé trai nên tiến hành trao trả.

    “Trước đây, chúng tôi có đề xuất phạt chị Vân về vi phạm quy định về nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em 15 triệu đồng. Nhưng sau khi xem xét hoàn cảnh chị Vân khó khăn nên không phạt”, ông Kiệt nói.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-bi-bo-roi-tren-taxi-duoc-tra-ve-vong-tay-gia-dinh-a82436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan