+Aa-
    Zalo

    Bé trai vô tình tông trầy hông ô tô, hành động sau đó khiến chủ xe không nỡ bắt đền

    (ĐS&PL) - Bé trai vừa đi xe đạp vừa ăn bánh, không may tông vào chiếc ô tô đang đậu bên đường, loạng choạng mãi mới đứng lên được.

    Mới đây, vụ va chạm hi hữu xảy ra ở Thạch Gia Trang, Hà Bắc (Trung Quốc) khiến nhiều người không thể nhịn cười vì diễn biến quá bất ngờ. Hình ảnh được camera ghi lại cho thấy một bé trai mải mê ăn bánh trong lúc đang đạp xe đạp nên vô tình lao vào chiếc ô tô đang đỗ bên vệ đường.

    clip--vo-tinh-lam-xuoc-xe-o-to-hanh-dong-sau-do-cua-cau-be-khien-chu-xe-khong-no-bat-den.mp4

    Cú đâm mạnh khiến bé trai ngã sõng soài trên mặt đất, mất một lúc lâu mới đứng dậy được. Do cậu bé trông còn khá nhỏ tuổi nên nhiều người cho rằng em sẽ bỏ đi luôn, không quan tâm đến chiếc xe hoặc hoảng sợ mà bỏ trốn. Tuy nhiên, ngay khi nhận ra mình làm xước xe ô tô, bé trai không vội bỏ đi, thay vào đó dứt khoát quỳ xuống và gập người xin lỗi chiếc xe 3 lần liên tiếp.

    Đáng chú ý, cậu bé quỳ và cúi người xin lỗi rất chân thành và nghiêm túc, tỏ rõ sự hối lỗi về hành động trước đó của mình. Cách hành xử đầy trách nhiệm và lịch sự của bé trai khiến ai nấy vô cùng bất ngờ, khen cậu bé đã được dạy dỗ tốt khi biết xin lỗi khi bản thân làm sai. Một số người lại không nhịn được cười khi thấy cậu bé vẫn đang ngậm bánh trong miệng.

    Sau khi phát hiện xe mình có vấn đề, chủ ô tô lập tức kiểm tra camera để truy tìm thủ phạm. Chứng kiến hành động của bé trai, anh cũng phải bật cười, không nỡ trách phạt hay bắt đền, còn khen “cháu bé quá ngoan”.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Rõ ràng biết là các con chưa thể đền được nhưng quan trọng là hành động và nhận thức sau khi xảy ra chuyện. Nhìn con như vậy hết giận luôn.

    - Hành động của cậu bé thật sự khiến tôi cười lăn cười bò luôn.

    - Trẻ con còn hiểu chuyện như vậy mà có những người lớn làm xước xe người khác bị camera ghi hình mà vẫn còn cố chối đây đẩy luôn.

    - Quỳ lạy xin lỗi mà vẫn không quên ngậm chiếc bánh, xin lỗi uy tín luôn.

    - Người đàn ông trách nhiệm của tương lai, chỉ tại cái bánh thôi mà.

    - Cậu bé này chắc hẳn được người nhà dạy dỗ cẩn thận lắm mới hành động như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-vo-tinh-tong-tray-hong-o-to-hanh-dong-sau-do-khien-chu-xe-khong-no-bat-den-a537095.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan