+ Aa-
    Zalo

    Bệnh hôi nách và nỗi ám ảnh lớn của cô sinh viên đi xe bus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một điều Quỳnh Trang sẽ không bao giờ nói ra, chính là cô biết mình bị hôi nách, căn bệnh mãn tính đeo bám cô từ khi cô bước vào tuổi dậy thì, cái tuổi đẹp nhất.

    (ĐSPL) – Một điều Quỳnh Trang sẽ không bao giờ nói ra, chính là cô biết mình bị hôi nách, căn bệnh mãn tính đeo bám cô từ khi bước vào tuổi dậy thì, cái tuổi đẹp nhất.

    Quỳnh Trang vốn là cô gái xinh đẹp, năng động, từ thời sinh viên, vì không có xe máy nên cô luôn sử dụng xe bus là phương tiện di chuyển chính của mình. Đến một ngày định mệnh, một sự cố bất ngờ khiến cô tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ bước lên xe bus nữa.

    Trưa tháng 6, trời nắng như đổ lửa, chen chân mãi mới lên được chiếc xe bus để đến trường. Quỳnh Trang không nhận ra ánh mắt ái ngại của những người xung quanh khi cô đưa tay bám và thanh vịn trên xe bus. Cho đến khi, tại trạm dừng tiếp theo, một cậu bạn cùng lớp của Quỳnh Trang bước lên xe là tiến lại gần chỗ cô. Cậu bạn nổi tiếng phổi bò ở lớp tắt ngay nụ cười hồ hởi và hét toáng lên: "Trời bà bị hôi nách phải không? Mùi ghê quá đi mất. Xinh gái mà lại bị viêm cánh, khổ quá đi thôi". Nói xong hắn che mũi rồi tìm cách tránh xa cô.

    Có lẽ Quỳnh Trang không bao giờ quên được cảm giác lúc đó, mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô cùng với đó là sự hả hê của những người xung quanh khi có người nói hộ ra tâm sự của họ. Xấu hổ không biết để đâu cho hết, Quỳnh Trang ước giá như có một chỗ nẻ dưới đất lúc đó để cô chui xuống cho quên hết mọi muộn phiền. Trong lòng Trang tự dặn mình "cố lên, mai trở đi mình sẽ không lên bất kỳ một chiếc xe bus nào nữa".

    Bệnh hôi nách và nỗi ám ảnh lớn của cô sinh viên đi xe bus

    Ngay cả những người bạn thân cũng dị nghị về chứng hôi nách của Quỳnh Trang. (Ảnh minh họa)

    Một điều Quỳnh Trang chưa bao giờ nói ra, chính là cô biết mình bị hôi nách, căn bệnh mãn tính đeo bám cô từ khi mới bước vào tuổi dậy thì, cái tuổi đẹp nhất. Biết nhưng Quỳnh Trang không ý thức được những phiền phức và bất tiện mà căn bệnh này gây ra cho cô và những người xung quanh, cho tới cái buổi trưa tháng 6 hôm đó, cô đã bị ám ảnh cả đời.

    Cũng kể từ đó, căn bệnh hôi nách trở thành nỗi ám ảnh của cô gái trẻ, khiến cô luôn lo lắng, thiếu tự tin khi xuất hiện ở chốn đông người, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Và dù đã thử rất nhiều mẹo chữa hôi nách được lưu truyền trong dân gian, nhưng bất kể cách nào cũng chỉ 1 thời gian ngắn sau khi ngừng điều trị, mùi hôi nách đã trở lại ám ảnh cô sinh viên nhỏ bé. Cô không biết mình phải làm như thế nào để tránh khỏi những phiền toái do căn bệnh mãn tính này mang lại?

    (Còn nữa)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-hoi-nach-va-noi-am-anh-lon-cua-co-sinh-vien-di-xe-bus-a32665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan