Benzema đồng ý gia nhập CLB Al Ittihad với mức lương khủng


Thứ 2, 05/06/2023 | 21:20


Cùng sự kiện

Karim Benzema đã đạt những thỏa thuận cần thiết để sang Saudi Arabia chơi bóng. Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến tháng 9 năm 2025 và kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải, chân sút người Pháp sẽ nhận mức lương lên tới 100 triệu euro mỗi năm.

Chiều 5/6 (giờ Việt Nam), chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano viết trên trang cá nhân: “Karim Benzema đã ký hầu hết các văn bản để trở thành cầu thủ mới của Al Ittihad. Hợp đồng của Benzema sẽ có hiệu lực đến tháng 9 năm 2025 và kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Benzema sẽ nhận mức thu nhập 200 triệu euro mỗi năm tại Al Ittihad, bao gồm tiền lương, các giao dịch thương mại và lợi ích đi kèm. Benzema sẽ tổ chức cuộc họp báo để nói lời tạm biệt với người hâm mộ Real Madrid vào thứ Ba (6/6) và sau đó anh ấy bay sẽ tới Saudi Arabia”.

Bóng đá - Benzema đồng ý gia nhập CLB Al Ittihad với mức lương khủng
Benzema sẽ chơi bóng tại Al Ittihad. Ảnh: Dân Trí

Với việc gia nhập Al Ittihad, Benzema sẽ trở thành đối thủ với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo hiện đang khoác áo Al Nassr ở giải Saudi Pro League, hạng đấu cao nhất Saudi Arabia. CR7 hiện cũng đang nhận mức đãi ngộ 200 triệu euro mỗi năm tại Al Nassr.

Việc lôi kéo Benzema được xem là động thái quan trọng với quốc gia Tây Á. Nói vậy bởi lẽ, không giống như C.Ronaldo, Benzema là cầu thủ theo đạo Hồi (tôn giáo của phần đông dân số Saudi Arabia). Tiền đạo người Pháp sẽ đại diện cho tiếng nói của những người đạo Hồi ở Saudi Arabia và trên thế giới.

Cùng với thương vụ Benzema, Saudi Arabia còn đang xúc tiến đưa Messi tới đây thi đấu. CLB Al Hilal đã theo đuổi siêu sao người Argentina trong thời gian dài qua. Họ sẵn sàng trả mức lương 300 triệu euro mỗi năm để thuyết phục El Pulga.

Cầu thủ xứ Tango sẽ chia tay PSG sau khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6 năm nay. Theo tờ Foot Mercato, cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge đã đồng ý với thỏa thuận cùng CLB Al Hilal.

Thùy Dung (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-dong-y-gia-nhap-clb-al-ittihad-voi-muc-luong-khung-a577854.html