+Aa-
    Zalo

    Bị bạn học tông ngã, bé gái 9 tuổi đồng ý tha thứ nhưng không ngờ bi kịch kinh hoàng ập đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã được đưa đi bệnh viện ngay lập tức nhưng cô bé vẫn không thể qua khỏi vì chấn thương đầu và thoát vị não.

    Ngày 20/10/2021, bé gái Hoàng Nhã Đồng (9 tuổi) bị bạn học tông ngã trên trường phần đầu bị va đâp dẫn đến chóng mặt. Sau khi nghỉ ngơi trong văn phòng y tế, cô bé tiếp tục tham gia tiết học thể dục rồi về nhà ăn cơm trưa. Tuy nhiên khi quay trở lại lớp học, cô bé bất ngờ ngất xỉu.

    be gai 9 tuoi bi ban tong nga 1

    "Giáo viên đã gọi học sinh tông ngã con gái tôi lên văn phòng. Con bé đã chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho bạn học nên giáo viên không truy cứu gì thêm. Lũ trẻ rất thích thú với tiết học thể dục nên chúng đã không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề", anh Hoàng Khâm, bố của cô bé cho biết.

    Sau khi Nhã Đồng bất tỉnh, giáo viên đã thông báo với phụ huynh. Chúng kiến phần đầu con gái có cục u lớn, anh Hoàng Khâm liên tục trách mắng giáo viên vì sao không phát hiện từ sớm.

    Người bố lập tức đưa con gái đến bệnh viện nhi đồng gần nhất. Tại đây, bác sĩ lắc đầu cho biết cô bé bị xuất huyết trong nên không thể làm phẫu thuật.

    be gai 9 tuoi bi ban tong nga 2

    Tối cùng ngày, Nhã Đồng được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân Đệ Nhất thành phố Nam Ninh nhưng vết thương đã không thể cứu chữa. Cô bé trút hơi thở cuối cùng vào ngày 29/10.

    Được biết, nhà trường đã đề xuất bồi thường 250.000 NDT (hơn 891 triệu đồng) cho gia đình nhưng không được ông bố chấp nhận vì cho rằng số tiền quá ít.

    Đại diện cơ quan chức năng thành phố Khâm Châu cho biết: "Học sinh nam tông ngã học sinh nữ gây ra thương tổn và dẫn đến tử vong. Em học sinh ấy phải chịu trách nhiệm bồi thường chủ yếu. Đồng thời, nhà trường không kịp thời phát hiện tình hình sức khỏe của học sinh, không kịp thời thông báo cho phụ huynh, làm lỡ thời gian chữa trị nên phải chịu một phần trách nhiệm".

    Tuy nhiên, nhân viên công tác trong bộ Tuyên truyền khu vực Khâm Bắc lại thông tin, vì bé gái không có biểu hiện bất thường sau khi bị va chạm, đồng thời nạn nhân còn di chuyển về nhà rồi quay lại trường nên có thể còn nguyên nhân tác động khác. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-hoc-tong-nga-be-gai-9-tuoi-dong-y-tha-thu-nhung-khong-ngo-bi-kich-kinh-hoang-ap-den-a525478.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan