+Aa-
    Zalo

    Bí mật đằng sau sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi "Pinocchio"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai ngôi sao Hallyu Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã thể hiện được sự nỗ lực và niềm đam mê của họ thông qua bộ phim truyền hình "Pinocchio".

    (ĐSPL) – Hai ngôi sao Hallyu Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã thể hiện được sự nỗ lực và niềm đam mê của họ thông qua bộ phim truyền hình "Pinocchio".

    Đài truyền hình đã tiết lộ những hình ảnh phản ánh việc hai diễn viên tích cực nghiên cứu kịch bản và nghiền ngẫm lời thoại của họ. Cả hai cũng được phát hiện đã luyện tập cùng nhau trước khi quay phim, tiết lộ bí mật đằng sau những thước quay đầy cảm xúc của cặp đôi này.

    "Tất cả các nhân viên và diễn viên, đặc biệt là Park Shin Hye và Lee Jong Suk đều đang cống hiến hết mình để thực hiện bộ phim một cách tốt nhất, mặc dù thời tiết đang rất lạnh" - người đại diện của nhà sản xuất cho biết.

    Hơn nữa, Park Shin Hye và Lee Jong Suk còn rất thân thiết sau ống kính, họ liên tục cười đùa vui vẻ và thể hiện sự quan tâm dành cho nhau, điều này khiến những cảnh tình cảm của hai nhân vật chính ngày càng trở nên tự nhiên và ngọt ngào.

    Lee Jong Suk đã có "chiến thuật" của riêng mình để vượt qua cái lạnh của mùa đông. Anh chàng được trang bị đầy đủ áo khoác dày, chăn mỏng quấn bên dưới, sưởi tay, và trên hết là bịt tai ấm áp.

    "Lee Jong Suk đã bùng cháy với niềm đam mê của mình trong những ngày này và thâm chí cả cái lạnh cắt da cắt thịt của những cảnh quay ngoài trời cũng không thể hạ gục được anh".

    Nam diễn viên còn vui lòng chia sẻ những thiết bị giữ ấm của mình với các nhân viên khác trong đoàn làm phim.

    Trong "Pinocchio", Lee Jong Suk vào vai Choi Dal Po - ông chú bằng tuổi với Choi In Ha, do Park Shin Hye thủ vai. Cả hai phát triển một mối quan hệ khác biệt và đầy thú vị.

    Vốn đã rất nổi tiếng, cả hai diễn viên càng được chú ý nhiều hơn do sự thành công của "Pinocchio", bộ phim tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong những phim truyền hình chiếu cùng khung giờ và tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tới nhiều nước khác trên thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dang-sau-su-ket-hop-hoan-hao-cua-cap-doi-pinocchio-a75033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan