+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" tập 11: Dal Po quyết định rời xa In Ha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điều người hâm mộ "Pinocchio" lo lắng nhất đã trở thành sự thực, câu chuyện tình vừa chớm nở của Dal Po và In Ha đã phải chia ly trong nước mắt.

    (ĐSPL) - Điều người hâm mộ "Pinocchio" lo lắng nhất đã trở thành sự thực, câu chuyện tình vừa chớm nở của Dal Po và In Ha đã phải chia ly trong nước mắt.

    Hoàn cảnh éo le và mối thù hận của hai gia đình đặt ra thử thách quá lớn cho tình yêu của Dal Po (Lee Jung Suk) và In Ha (Park Shin Hye). Dù đau đớn, Dal Po vẫn phải lựa chọn buông tay người con gái anh yêu thương.

    Khi gặp lại anh trai mình và thú nhận tất cả sự thật về thân phận, Jae Myung đã khuyên Dal Po đừng nói cho ai biết về việc mình là Ha Myung, hãy cứ tiếp tục sống cuộc đời của Dal Po như hiện tại, đồng thời anh cũng biết tình cảm của Dal Po dành cho In Ha.


    Hai anh em Jae Myung và Ha Myung chia sẻ nhiều chuyện với nhau sau nhiều năm xa cách.

    Jae Myung muốn thừa nhận những việc làm tội lỗi của mình nhưng anh cũng cho Dal Po biết thêm nhiều sự thật xấu xa về bà Song Cha Ok - mẹ của In Ha. Jae Myung kể về việc bà Song chủ ý giam giữ Jae Myung và gây áp lực khủng khiếp khiến mẹ của hai người phải tự tử. Đây có lẽ là sự thật khiến Dal Po khó chấp nhận nhất, anh bị giằng xé gay gắt giữa tình cảm với In Ha và những hận thù đối với mẹ cô.


    Dù đau khổ, Dal Po vẫn quyết định chia tay In Ha.

    Cuối cùng anh quyết định buông tay In Ha, để tránh làm tổn thương cô, cũng là vì hiện tại không có cách nào vượt qua được những ngăn cách quá lớn vì hành động của mẹ cô trong quá khứ.

    Điều này cũng khiến In Ha hết sức đau khổ, cô chủ động trao cho anh nụ hôn chia tay trong nước mắt khiến khán giả không khỏi thổn thức theo nỗi đau của hai người.


    Nụ hôn chia ly đầy đau khổ của Dal Po và In Ha.

    "Pinocchio" cũng vừa công bố bản nhạc phim thứ năm mang tên “Only One Person" do nam ca sĩ K.Will thể hiện.

    "Only One Person" là một bản ballad tha thiết được kết hợp giữa những giai điệu tuyệt vời của piano và guitar, thể hiện những cảm giác về tình yêu đau khổ của Dal Po và In Ha.

    K.Will sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim tiếp theo của "Pinocchio".

    K.Will chia sẻ, "Tôi cố gắng để thể hiện nỗi đau của Dal Po và In Ha vào bài hát, hi vọng khán giả cũng có thể cảm nhận được. Mong rằng mọi người có thể nhìn thấy vẻ đẹp từ trái tim của In Ha và Dal Po thông qua bài hát này".

    Nhà sản xuất của "Pinocchio" phát biểu về ca khúc nhạc phim do K.Will thể hiện, "Là ca sĩ hát nhạc ballad tuyệt nhất của Hàn Quốc, K.Will thể hiện một cấp độ mới về cảm xúc trong "Pinocchio" - trưởng thành và sâu sắc hơn".

    Tập 12 của "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào tối nay, 18/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-11-dal-po-quyet-dinh-roi-xa-in-ha-a74850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan