+Aa-
    Zalo

    Tập 11 "Pinocchio": Dal Po và In Ha hôn nhau trong nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi của "Pinocchio" chia sẻ một nụ hôn đầy cảm xúc, và nước mắt của In Ha rơi xuống trong bóng tối như báo trước hoàn cảnh éo le mà hai người gặp phải.

    (ĐSPL) - Cặp đôi của "Pinocchio" chia sẻ một nụ hôn đầy cảm xúc, và nước mắt của In Ha rơi xuống trong bóng tối như báo trước hoàn cảnh éo le mà hai người gặp phải.

    Người xem đang rất lo lắng cho tình yêu của Dal Po và In Ha.

    Trong bức hình mới nhất của "Pinocchio" tập 11, cặp đôi Dal Po (Lee Jong Suk) và In Ha (Park Shin Hye) đang đứng trong bóng tối, dường như hai người sắp sửa có một nụ hôn nhưng gương mặt của cả hai đều không hiện lên niềm hạnh phúc. Đôi mắt đẫm lệ của In Ha thậm chí khiến người hâm mộ lo lắng về những khó khăn sắp tới mà cặp đôi phải đối mặt.

    Người đại diện của đoàn làm phim cho biết, "những tập phim tiếp theo sẽ tập trung vào mối quan hệ bi thương và đầy thử thách của Dal Po và In Ha".

    "Pinocchio" bước vào giai đoạn hai với nhiều tình tiết kịch tính hơn.

    Trong khi đó, "Pinocchio" cũng bước vào giai đoạn bước ngoặt và sẵn sàng cho những tình tiết nâng cao hơn. Chúng ta đều biết Choi Dal Po đã tiết lộ danh tính thực của mình cho anh trai cậu là Ki Jae Myung, và trong tập 11 Dal Po cũng có buổi ghi hình đầu tiên với tư cách là một phóng viên truyền hình. Khán giả tự hỏi bi kịch của hai anh em nhà họ Ki sẽ tiếp diễn như thế nào trong giai đoạn tiếp theo của phim?

    Mối quan hệ của Choi In Ha và mẹ cô cũng được dự đoán là sẽ chuyển biến xấu hơn trong những tập tới. Ở tập 10 "Pinocchio", In Ha đã công khai chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của mẹ cô với tư cách một nhà báo.

    "Pinocchio" đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý của khán giả Hàn lẫn quốc tế, bộ phim đã giành được vị trí dẫn đầu về tỉ lệ người xem trong những bộ phim truyền hình phát sóng cùng khung giờ.

    Nguyên nhân chính dẫn tới sự thành công này là sự tập trung độc đáo của kịch bản vào cuộc sống của những phóng viên truyền hình, miêu tả thực trạng của báo chí Hàn Quốc bên cạnh câu chuyện tình lãng mạn do hai ngôi sao Hallyu thể hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-11-pinocchio-dal-po-va-in-ha-hon-nhau-trong-nuoc-mat-a74676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan