+Aa-
    Zalo

    Bí mật giúp người đàn ông trúng giải độc đắc hơn 364 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Sự kiên trì với các con số đặc biệt trong 36 năm đã giúp người đàn ông Canada trúng giải độc đắc với số tiền “khủng”.

    Mới đây, ông Stephen Dixon (70 tuổi, ở Scarborough, Toronto, Ontario, Canada) bất ngờ trúng giải độc đắc Lotto 6/49 trị giá 20 triệu CAD (khoảng hơn 364 tỷ đồng) từ kỳ quay thưởng ngày 9/7.

    Theo chia sẻ, người đàn ông đã mua những con số tương tự nhau trong 36 năm qua, dựa trên những ngày quan trọng của gia đình. Chính con trai của ông Stephen đã nhắc ông kiểm tra lại vé Lotto 6/49 sau khi hay tin tấm vé trúng giải được bán ra ở Scarborough.

    “Tôi dừng lại kiểm tra vé khi đang chạy việc vặt ở cửa hàng. Lúc nhìn lên màn hình, tôi cho rằng 20 triệu CAD là quảng cáo cho lần rút thăm tiếp theo.

    Nhân viên cửa hàng kiểm tra vé cho tôi và nói “Trời ơi, ông đã trúng giải lớn!”. Sau đó cô ấy bắt đầu nhảy múa, mọi người trong cửa hàng đều đến chúc mừng tôi. Thực sự căng thẳng, tôi choáng váng. Tôi bước vào xe và nhận ra bản thân đã sốc ra sao”, người đàn ông 70 tuổi nhớ lại.

    bi mat giup nguoi dan ong trung giai doc dac hon 364 ty dong
    Người đàn ông trúng giải độc đắc nhờ mua những con số tương tự nhau trong 36 năm qua, dựa trên những ngày quan trọng của gia đình. 

    Vợ của ông Stephen ban đầu không tin chuyện chồng trúng giải 20 triệu CAD, thậm chí cho rằng ông đang chơi khăm mình. Về kế hoạch sử dụng số tiền, người đàn ông cho biết sẽ chia sẻ với gia đình.

    Ông nói: “Tôi không phải là người sống thiên về vật chất. Tôi muốn chia sẻ chiến thắng này với những người tuyệt vời trong cuộc sống của mình. Chiến thắng này sẽ đưa chúng tôi đi khắp nơi trên thế giới và cùng tạo nên những câu chuyện dài. Tôi rất háo hức được tạo ra những kỷ niệm với gia đình mình”.

    Trước đó, bà Olga Beno ở Eastern Passage, Nova Scotia (Canada) đã may mắn trúng số sau nhiều năm trung thành với một dãy số nhìn thấy trong giấc mơ. Cụ thể, người phụ nữ mơ thấy những con số kỳ lạ từ tháng 5/1989.

    Kể từ đó, bà luôn lựa chọn dãy số này khi mua xổ sổ và may mắn đã mỉm cười với bà sau 30 năm kiên trì. Bà Olga là một trong hai người trúng giải độc đắc 5,3 triệu CAD (khoảng 94,7 tỷ đồng) trong đợt quay số ngày 28/12/2016.

    Trúng số là niềm động viên to lớn đối với bà Olga, người được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn 4 và phải bán nhà để có tiền điều trị. Bà dự định dùng số tiền thưởng để xây một căn nhà theo phong cách trang trại. Ngoài ra, bà cũng muốn đưa chồng con và các cháu đi chơi ở Disney World vì họ đã giúp bà vượt qua căn bệnh.

    Đinh Kim(Theo Yahoo news)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-giup-nguoi-dan-ong-trung-giai-doc-dac-hon-364-ty-dong-a548200.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan