+Aa-
    Zalo

    Bị người tình nhí “cưỡng hôn” rút dao đâm chí mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa ra khỏi cửa phòng, Ph. quay lại ép Ánh vào tường để hôn tạm biệt. Ánh bất ngờ lấy con dao Thái Lan để trên giá đựng chén gần đó đâm vào người Ph.

    (ĐSPL) - Vừa ra khỏi cửa phòng, Ph. quay lại ép Ánh vào tường để hôn tạm biệt. Ánh bất ngờ lấy con dao Thái Lan để trên giá đựng chén gần đó đâm vào người Ph.. Nhát dao chí mạng trúng ngực làm Ph. ngã gục tại chỗ.

    Ngày 26/12 TAND tỉnh Thừa Thiên Huế đã mở phiên tòa xét xử vụ án hình sự “Giết người” đối với bị cáo Lê Thị Kim Ánh (hay còn gọi là Na, 26 tuổi, trú P.Phường Đúc, TP.Huế) do TAND tỉnh Thừa Thiên – Huế tiến hành.

    Theo cáo trạng, lúc 18 giờ ngày 10/8/2014, Ánh gọi bạn trai là Nguyễn Văn Ph. (tên khác là Rôn, 24 tuổi, trú kiệt 44 Lê Ngô Cát, TP.Huế) và bốn người bạn của Ph. là: Nguyễn Hải Nhật Minh (22 tuổi, trú P.Thủy Biều), Lương Hoàng Vũ (20 tuổi, trú đường Phan Chu Trinh), Nguyễn Quốc Anh (19 tuổi, trú P.Vỹ Dạ) và Huỳnh Lê Tuấn Long (21 tuổi, trú đường Ngô Gia Tự, cùng TP.Huế) đến phòng trọ của mình trên đường Trần Phú (P.Phước Vĩnh, TP.Huế) để ăn nhậu.

    Cuộc nhậu còn có chị Nguyễn Thị Xuân Ly (35 tuổi, trú P.Phước Vĩnh) là người giúp việc, trông con cho Ánh.

    Bị cáo Ánh tại tòa.

    Đến khoảng 21h Ánh và Ph. mâu thuẫn, lời qua tiếng lại rồi cãi nhau. Ánh vừa la mắng vừa tát hai cái vào mặt Ph..

    Ph. bỏ vào giường trong nằm, rồi bảo nhóm bạn cùng đi về. Vừa ra khỏi cửa phòng, Ph. quay lại ép Ánh vào tường để hôn tạm biệt. Ánh bất ngờ lấy con dao Thái Lan để trên giá đựng chén gần đó đâm vào người Ph.. Nhát dao chí mạng trúng ngực làm Ph. ngã gục tại chỗ.

    Mọi người đưa Ph. đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Công an P.Phước Vĩnh, Công an TP.Huế và Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cùng cơ quan pháp y nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, khám nghiệm hiện trường và tử thi.

    Theo kết quả của cơ quan pháp y, nạn nhân tử vong do sốc mất máu, vết thương ngực hở thấu tim. Ngày 19/8/2014, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế thực hiện khởi tố Lê Thị Kim Ánh về tội “Giết người”.

    Tại tòa Ánh đã cúi đầu nhận tội toàn bộ hành vi mà mình đã gây ra.

    Xét thấy hành vi của bị cáo thể hiện tính chất côn đồ, xem thường sức khỏe, tính mạng của người khác mà đó là người yêu của mình dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng là đoạt mạng người khác.

    Xét các tình tiết giảm nhẹ là ăn năn hối lỗi, sớm bồi thường cho gia đình bị hại, có con nhỏ mới 2 tuổi bị bệnh tim. Tòa bác ý kiến bào chữa của luật sư cho bị cáo rằng bị hại cũng có phần lỗi khi có hành vi ép buộc khiến bị cáo có hành động không đúng.

    Căn cứ điểm n, Khoản 1, Điều 93 Bộ Luật Hình sự, HĐXX tuyên phạt Lê Thị Kim Ánh 14 năm tù giam. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-tinh-nhi-cuong-hon-rut-dao-dam-chi-mang-a76461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan