+Aa-
    Zalo

    Bình sen "khủng" của ông chồng trẻ khiến hội chị em có cái nhìn khác về "cánh mày râu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ phụ nữ mới khéo léo cắm được bình sen đẹp, tỏa ngát hương, anh Ngô Nam (SN 1979, Hà Nội) khiến mọi người "ngả mũ" về độ tinh tế khi cắm được bình sen "khủng".

    Không chỉ phụ nữ mới khéo léo cắm được bình sen đẹp, tỏa ngát hương, anh Ngô Nam (SN 1979, Hà Nội) khiến mọi người "ngả mũ" về độ tinh tế khi cắm được bình sen "khủng".

    Tháng 6, mùa sen nở rộ cũng là lúc các chị em nô nức sắm sửa váy áo chụp ảnh cùng sen trong đầm, hay tao nhã hơn là kì công chuẩn bị những bó sen thật đẹp để cắm bình, cắm lọ. Không gian nhà ngày hè trở thanh trang nhã, thanh tao khi có một bình sen tinh tế mộc mạc.

    Anh Ngô Nam dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để cắm hoa, chơi hoa. Nhờ một người bạn truyền cảm hứng nên anh đã quan tâm tới thú chơi hoa này được 4 năm.

    Mùa sen năm nay, thay vì lựa chọn những lọ hoa nhỏ, thấp, anh Nam "chơi lớn" với những bông hoa sen dài 2m, cẩn thận cắm từng bông vào bình cỡ đại.

    Bức hình ghi lại khoảnh khắc tao nhã của anh Nam bên bình sen cỡ đại nhận về hàng nghìn lượt tương tác và vô số lời khen từ dân mạng.

    Anh Nam bên bình sen cao 2m.

    Anh Nam chia sẻ: "Mình chỉ mua hoa của những người uy tín, chuyên nghiệp và người bán hoa cũng phải biết cắm hoa, chơi hoa. Mình nhờ họ chọn những cành hoa cao khỏe giữa đầm, cắt sát gốc để có độ dài nhất.

    Bên cạnh đó, bản thân mình cũng đăng kí học thêm các lớp cắm hoa để có thêm kinh nghiệm, từ việc tìm hiểu bố cục cho đến tỷ lệ cắm và cách cắm hoa sao cho đẹp, tinh tế nhất".

    Những bình sen đủ các dáng được anh Nam tự tay cắm. Chị em không khỏi ngưỡng mộ về độ khéo của anh.

    Để sen được tươi lâu, chơi được nhiều ngày, anh Nam chia sẻ bí kíp dưỡng hoa. Hoa sen thường treo ngược lên tường và phun nước dưỡng. Với những cành sen dài thì cho ngâm để dưỡng thân và lá.

    Ngôi nhà ngát hương với bình sen "khủng".

    Để cắm sen được đẹp, hoàn mĩ nhất, anh kỳ công sưu tầm những bình cỡ đại. Hiện anh đang sở hữu bộ sưu tập 160 lọ hoa các dáng để thỏa mãn niềm đam mê cắm hoa của mình.

    Với anh, cắm hoa là để nuôi dưỡng tinh thần, cho tâm hồn thêm yêu đời. Khi tâm trạng hứng khởi thì làm việc gì cũng hanh thông.

    Việt Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-sen-khung-cua-ong-chong-tre-khien-hoi-chi-em-co-cai-nhin-khac-ve-canh-may-rau-a328782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan