+Aa-
    Zalo

    Blackberry 9650 dành cho người thành đạt giá chỉ 1,3 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa bao giờ tại Việt Nam, cơn sốt Blackberry lại ở đỉnh cao đến vậy. Đơn vị Blackberry USA ship được đơn hàng thứ 3 với gần 200 máy từ Mỹ và bán lẻ ra thị trường.

    Chưa bao giờ tại Việt Nam, cơn sốt Blackberry lại ở đỉnh cao đến vậy. Đơn vị Blackberry USA ship được đơn hàng thứ 3 với gần 200 máy từ Mỹ và bán lẻ ra thị trường với giá chỉ 1,3 triệu đã làm biết bao nhiêu bạn trẻ hảo hức và nhiều người tiếc nuối vì đã lỡ mua điện thoại khác.
    Mức giá này được cho là rẻ ngang với những chiếc điện thoại có tên gọi là “cùi bắp” hay “cục gạch” đang được bán trên thị trường với tính năng, kiểu dáng hay chất lượng gần như chỉ ở mức “tạm chấp nhận được”.
    Nhiều khách hàng vẫn không tin vào mức giá 1,3 triệu mà công ty Blackberry USA đã công bố cho một sản phẩm sang trọng và cứng cáp như vậy, bởi năm 2012, chiếc Blackberry 9650 vẫn có mức bán lẻ đến 4 triệu đồng, nhưng khi đến cửa hàng và tận mắt chứng kiến sản phẩm cùng với giá bán lẻ 1,3 triệu, gần như bất kì ai cũng bất ngờ, cộng thêm cảm giác “sung sướng” bởi mua được hàng Mỹ chính hiệu với giá siêu rẻ.
    Ở Blackberry, người dùng luôn có cảm giác thú vị khi sử dụng, bởi máy được trang bị bàn phím Qwerty và chuột quang giống như trên máy vi tính, do đó việc soạn thảo văn bản, tin nhắn hay chat chit trở trên đơn giản, các thao tác như copy, cắt, dán được thực diện rất đơn giản, nếu đã sử dụng quen rồi thì gần như bạn còn không cần nhìn vào màn hình mà vẫn có thể thao tác được.
    Tại thị trường Việt Nam, để sở hữu 1 chiếc Blackberry có bàn phím thì người dùng phải bỏ ra số tiền lên đến 5 triệu đồng, một con số có thể nói là khá lớn ở thời điểm hiện nay, tuy nhiên chỉ cần cần bỏ ra số tiền chỉ 1,3 triệu đồng, người sử dụng hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc Blackberry 9650 đình đám của nhà mạng Verizon Mỹ, đây là chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, mang phong cách doanh nhân đói với những người dùng lớn tuổi, còn đối với các bạn trẻ thì máy còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của người dùng.
    Rất nhiều người dùng yêu thích chiếc Blackberry này, bởi đây là dòng máy hiếm hoi được trang bị loa đàm thoại và micro thu âm cỡ lớn, chất lượng âm thanh khi đàm thoại rất ấm áp, giống như bạn trực tiếp trò chuyện với người đối diện, micro cỡ lớn giúp thu âm to, rõ và người ở đâu dây bên kia sẽ không bao giờ phải thốt lên “gì”, “không nghe”, “nói to lên”…
    Đây cũng là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” nhất trên thị trường hiện nay, máy có độ bền rất lớn, rơi không sợ hỏng, có thể dùng từ “bao đập” đối với Blackberry 9650 cũng không hề quá lời. Trong khi các dòng máy hiện nay đều sản xuất tại Trung Quốc, thì Blackberry vẫn giữ lại truyền thống sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada, nên cũng dể hiểu tại sao các dòng máy đời mới của Blackberry có giá khá cao so với các sản phẩm cùng loại.
    Ngoài ra thì Blackberry 9650 cũng được trang bị Wifi và 3G giúp người dùng lướt web, Facebook, Yahoo. Hay máy cũng hỗ trợ nhiều phần mềm hay như giới hạn thời gian gọi dưới 10 phút, sổ tay ghi chép, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, phần mềm “két sắt” lưu trữ Password trên mạng vô cùng tiện lợi…
    Có thể nói, khi mà giá thành các sản phẩm điện thoại trên thị trường còn ở mức cao và chất lượng thì lại ở mức thấp, thì việc sắm cho mình chiếc Blackberry 9650 “nồi đồng cối đá” quả là một sự lựa chọn “không thể sáng suốt hơn”, ít nhất, máy sẽ đi theo bạn trong nhiều năm đến để phục phụ tính năng nghe gọi, nhắn tin hữu ích mà không có một chiếc điện thoại nào khác có thể gắn bó được.
    Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại link này! Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon của Mỹ đã qua sử dụng, được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng (lỗi đổi máy mới), để chứng minh chất lượng sản phẩm tốt gần như suốt đời, nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn thì cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000đ (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa đến suốt đời! Các bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay các đại lý trên để đăng kí trước, vì đợt hàng lần này ship về chỉ được 200 chiếc! Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website: http://blackberryusa.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-9650-danh-cho-nguoi-thanh-dat-gia-chi-13-trieu-a76320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan