+Aa-
    Zalo

    BlackBerry Classic có tính năng gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc BlackBerry Classic với thiết kế mang đậm phong cách truyền thống của hãng dự kiến sẽ chính thức được bán ra thị trường với giá 449 USD vào đầu năm 2015.

    (ĐSPL) – Chiếc BlackBerry Classic với thiết kế mang đậm phong cách truyền thống của hãng dự kiến sẽ chính thức được bán ra thị trường với giá 449 USD vào đầu năm 2015.

    Chiếc BlackBerry Classic được công bố ngày 17/12 là sự trở lại với những giá trị truyền thống với đường nét thiết kế cổ điển đã tạo nên thương hiệu BlackBerry.

    Blackberry Classic có sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn. (Ảnh: VnExpress).

    Theo đánh giá của giới công nghệ, đây là dòng sản phẩm đúng chất Blackberry, thoả mãn mọi kỳ vọng của “tín đồ” Blackberry: Cao cấp, cá tính, trung thành với style của mình.

    Theo CrackBerry, smartphone mới của BlackBerry không chỉ đẹp mà nó sở hữu chất lượng hoàn thiện tốt. Khung viền máy được làm từ thép cứng phủ sơn chống bám vân tay, tạo cảm giác giống như thiết kế trên Bold 9900. Pin và nắp lưng không tháo được.

    Classic sở hữu bộ vi xử lý 2 nhân Qualcomm tốc độ 1,5Ghz, RAM 2GB. (Ảnh: Techz).

    Được biết, Classic trở lại với đầy đủ các phím điều hướng và một bàn phím QWERTY cứng truyền thống trước đây. Tuy nhiên, máy còn được trang bị một màn hình cảm ứng 3,5-inch cung cấp độ phân giải 720 x 720 pixel.

    Video tham khảo:

    Mở hộp BlackBerry Classic - Tìm lại BlackBerry của 'ngày hôm qua'

    Về cấu hình, bên trong máy sử dụng chíp xử lý Qualcomm 2 nhân cùng RAM 2 GB vận hành trên nền tảng BlackBerry 10. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 camera, một 8-megapixel phía sau và một 2-megapixel phía trước.

    Đặc biệt, BlackBerry còn có nhiều tính năng riêng độc đáo được năng tích hợp trên Classic như Hub, Assistant, Blend hay trò chơi Brick Breaker cổ điển. Đáng chú ý, Classic có thể cài đặt các ứng dụng Android thông qua kho ứng dụng Amazon App Store được cài sẵn.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-classic-co-tinh-nang-gi-dac-biet-a75210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan