+Aa-
    Zalo

    BlackBerry Q10 Gold: Điện thoại cao cấp với bàn phím QWERTY

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi Blackberry Q10 hạ giá có nguy cơ “khai tử”, Blackberry đã mang về thị trường VN một phiên bản đặc biệt của Q10 với nâng cấp về thiết kế

    (ĐSPL) - Sau khi Blackberry Q10 hạ giá, Blackberry đã mang về thị trường Việt Nam một phiên bản đặc biệt của Q10 với nâng cấp về thiết kế. 

    Đập hộp BlackBerry Q10 Gold tại Việt Nam

    BlackBerry Q10 Gold với khung viền của máy được mạ vàng 24K

    Chiếc smartphone bàn phím QWERTY của BlackBerry dự kiến sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng với giá 10,9 triệu đồng. Mức giá này sẽ “đánh bại” những sản phẩm xách tay, vốn đang bị làm giá cao hơn từ 2-3 triệu đồng mỗi chiếc.

    Trên thị trường ngoài hàng xách tay, còn có BlackBerry Q10 mạ vàng do một số cửa hàng tự chế tác, mạ vàng khung xương hợp kim. Đi theo BlackBerry Q10 mạ vàng này sẽ có phụ kiện bao da, vốn không đi kèm với BlackBerry Q10 thường. Tuy nhiên, phiên bản Q10 đặc biệt này có thể không được BlackBerry phân phối rộng, mà tập trung vào một số hệ thống nhất định.

    Vẫn giữ tông màu trắng chủ đạo nhưng điểm ấn tượng nhất ở phiên bản đặc biệt là khung viền của máy được mạ vàng 24K, trong khi phiên bản thường là vẫn là chất liệu kim loại sáng. Ngoài thay đổi trên thân máy, mẫu BlackBerry Q10 bản đặc biệt màu vàng còn đi kèm với hộp đựng được thiết kế lại khá đẹp. Phụ kiện của máy toàn bộ là màu trắng, có bao da cầm tay và tai nghe được thêm phím bấm màu vàng.

    Đập hộp BlackBerry Q10 Gold tại Việt Nam
    Hộp đựng Q10 được thiết kế khá đẹp

    Mặt sau Q10 Gold vẫn có thiết kế tương đồng với lớp vỏ nhựa có vân nổi đan xéo nhau, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và chống bám bẩn rất tốt.

    Đập hộp BlackBerry Q10 Gold tại Việt Nam

    Mặt sau của BlackBerry Q10 Gold 

    Khác với Q10 bản thường, mã PIN của Q10 Gold được bắt đầu bằng số hiệu 777. Đây cũng là dấu hiệu để người dùng có thể nhận biết khi bắt gặp máy được đổi từ vỏ thường sang vỏ vàng, mà không phải là hàng do BlackBerry thực hiện. Khi mà trên thị trường hiện nay, mức giá của BlackBerry Q10 bản thường chỉ là 7 triệu đồng.

    Đập hộp BlackBerry Q10 Gold tại Việt Nam
    Lớp viền mạ vàng 24k được bao quanh thân máy

    BlackBerry Q10 phiên bản đặc biệt sẽ được bán ra trong tháng 7 năm nay và giá bán chính hãng là 10,9 triệu đồng, tức cao hơn phiên bản thường khoảng 4 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-q10-gold-dien-thoai-cao-cap-voi-ban-phim-qwerty-a42917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan