+Aa-
    Zalo

    Bố bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật: 'Gia đình tôi không quen biết nghi phạm'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bố bé Lê Nhật L., anh Lê Anh Hào bày tỏ vui mừng khi biết tin nghi phạm đã bị bắt và sẽ sang Nhật vào chủ nhật tuần này (16/4), theo NHK.

    Bố bé Lê Nhật L., anh Lê Anh Hào bày tỏ vui mừng khi biết tin nghi phạm đã bị bắt và sẽ sang Nhật vào chủ nhật tuần này (16/4), theo NHK.

    [mecloud]y0H4RXLro1[/mecloud]

    Ngày 14/4, tờ Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời anh Lê Quang Hào, 37 tuổi, bố của bé Lê Thị Nhật L. tiết lộ, cảnh sát Nhật Bản đã liên hệ, thông báo tới gia đình về việc bắt một nghi phạm liên quan tới vụ sát hại con gái anh.

    "Tôi và gia đình không quen biết nghi phạm này. Gần một tháng kể từ ngày con gái tôi bị sát hại mà không có tin tức gì, gia đình rất lo lắng. Nay nhận được thông báo cảnh sát bắt kẻ tình nghi, gia đình tôi cảm thấy có hy vọng bắt được kẻ đã sát hại bé Nhật Linh. Chúng tôi cảm thấy tình hình đã khả quan hơn”, anh Hào cho biết.

    Anh Lê Anh Hào trả lời phỏng vấn Đài NHK. Ảnh: NHK

    Bố em Lê Nhật L. - Ảnh: Dân Việt.

    Bố em L. nói rằng anh đang ở quê tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Ngày 16/4 tới, anh sẽ đến Nhật để tìm hiểu rõ tình hình, đồng thời phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ việc.

    [mecloud]MVoadiAZEu[/mecloud]

    Ba tuần sau khi diễn ra vụ Lê Thị Nhật L. bị bắt cóc, sát hại tại Nhật Bản, hôm nay (14/4), cảnh sát Nhật Bản thông báo đã bắt giữ 1 người đàn ông 46 tuổi, được cho là có liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận.

    Đài NHK đưa tin, nghi phạm bị bắt giữ là Shibuya Yasumasa, một nhà bất động sản tại Matsudo, Chiba, sống gần khu vực nhà nạn nhân. Sau khi tiến hành xét nghiệm hiện trường, cảnh sát đã phát hiện nghi phạm thông qua các giám định ADN.

    Ông Watanabe Hiroshi, 44 tuổi tiết lộ, con trai ông là bạn học với Linh. Ông đã đến nhà của bé gái để thông báo khi hay tin nghi phạm bị bắt và rất sốc khi biết ông Shibuya là trưởng hội phụ huynh. Watanabe cho biết, đây là người mà các học sinh đều biết và chắc chắn Linh cũng đã gặp.

    Khoảng 8h sáng nay (14/4), ông Shibuya đã bị cảnh sát đưa khỏi căn hộ ở tầng 4 tại một chung cư, ở thành phố Matsudo. Nghi phạm được trông thấy với vẻ mặt khá bình thản, rời đi trong im lặng và không kháng cự.

    Cảnh sát cũng đã kiểm tra và tịch thu chiếc xe ô tô của nghi phạm ở bãi đỗ. Chiếc xe trùng với hình ảnh phương tiện khả nghi thu thập được qua camera an ninh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-be-gai-nguoi-viet-bi-sat-hai-o-nhat-gia-dinh-toi-khong-quen-biet-nghi-pham-a187266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan