+Aa-
    Zalo

    Bồ đẹp của Ronaldo bật mí về mỗi lần nude 100\%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Irina Shayk - cô bồ khả ái và thích cởi của siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ những chi tiết thú vị về công việc người mẫu của mình.

    (ĐSPL) - Irina Shayk - cô bồ khả ái và thích cởi của siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ những chi tiết thú vị về công việc người mẫu của mình.
    Được trời phú vẻ đẹp kiêu sa và thân hình đáng mơ ước, Irina Shayk không ngàn ngại khoe thân trên những tạp chí mát mẻ dành cho đàn ông hay tham gia và các chiến dịch quảng cáo nội y với thù lao tiền tỷ. Thậm chí, người đẹp nước Nga nhiều lân nude 100\% trước ống kính máy quay.
     Irina không ngại cởi vì nghệ thuật.
    Chẳng những thế, cô bồ của siêu sao Cristiano Ronaldo còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với motip quen thuộc-cởi bạo. Ngay trong tác phẩm điện ảnh đầu tay, chân dài xứ Bạch Dương đã thực hiện những cảnh quay với không một mảnh vải trên người. Cụ thể trong vai diễn phụ được giao cô bạn gái của CR7 vào vai Megara, vợ Hercules trong bộ phim bom tấn cùng tên.
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ The Sun, Irina Shayk đã chia sẻ những trở ngại cô phải trải khi thực hiện những màn khỏa thân trước ống kính. “Thật không dễ dàng khi trút bỏ xiêm y trước ống kính máy quay. Khi chụp hình cho tạp chí, bạn sẽ chỉ khỏa thân trước 10 người nhưng nếu thực hiện cảnh nude trong một bộ phim bạn sẽ bị 200 người đổ dồn vào chú ý từng động tác diễn xuất”.
    Mặc dù gặp nhiều khó khăn và áp lực khi chụp ảnh hay đóng cảnh nude nhưng chân dài xứ Bạch dương vẫn luôn hết mình vì nghệ thuật. “Theo tôi, nude cũng là một nghệ thuật. Điều quan trọng là bạn phải tạm quên tất cả những gì xung quanh để hóa thân sao cho thật đạt vào vai diễn. Chỉ có thế bạn mới hy vọng gặt hái được thành công từ nghệ thuật nude”.
    Dù là bạn gái của siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới nhưng Irina Shayk không ỉ lại vào bạn trai mà không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những người mẫu thế giới. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dep-cua-ronaldo-bat-mi-ve-moi-lan-nude-100-a42766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan