+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ bé gái Việt lo vụ sát hại con gái không được làm sáng tỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Lê Anh Hào, bố của bé Lê Thị Nhật L. đã trả lời phỏng vấn báo chí Nhật Bản tại nhà riêng rằng, gia đình lo sự thật về cái chết của con gái khó được làm sáng tỏ.

    Ngày 18/4, ông Lê Anh Hào, bố của bé Lê Thị Nhật L. đã trả lời phỏng vấn báo chí Nhật Bản tại nhà riêng rằng, gia đình lo sự thật về cái chết của con gái khó được làm sáng tỏ.

    [mecloud]I4ub6X0krl[/mecloud]

    NHK đưa tin, ông Lê Anh Hào gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và các cơ quan có thẩm quyền Nhật Bản, đồng thời cũng bày tỏ nỗi lo vì nghi phạm vẫn giữ yên lặng sau nhiều ngày bị bắt giữ.

    "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới cảnh sát và các cơ quan điều tra của Nhật Bản. Tôi đã kể lại cho con tôi về việc nghi phạm bị bắt, tôi muốn cháu được yên nghỉ", anh Lê Anh Hào nói với báo chí tại nhà riêng ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba hôm 18/4.

    Ông Lê Anh Hào, bố của bé Lê Thị Nhật L. - Ảnh: Asashi.

    "Tôi lo sự thật sẽ khó để làm sáng tỏ. Tôi muốn nghi phạm khai rõ chuyện gì đã xảy ra. Tại sao lại cướp đi sự sống của một đứa trẻ? Tôi vẫn chưa thể tin L. thực sự đã ra đi, tôi chưa thể chấp nhận điều này", bố Nhật L. nói thêm.

    Mẹ của bé Nhật L., bà Nguyễn Thị Ng. bế con trai út ngồi cạnh và cho biết đã từng gặp nghi phạm.

    "Đó là điều mà không người dân Nhật Bản nào mong muốn. Tôi chỉ căm ghét hung thủ mà thôi. Tôi từng thấy Shibuya nhưng chưa nói chuyện với ông ta lần nào", chị Ng nói về cả tình cảm dành cho nước Nhật Bản.

    Mẹ Nhật L. cũng bày tỏ lo ngại rằng, nếu thực sự nghi phạm đã thực hiện vụ việc này thì không thể biết được những ý đồ xấu bên trong, do bề ngoài của hung thủ cũng giống như các phụ huynh khác trong trường.

    Hôm 17/4, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cũng nhờ Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường gửi lời thăm hỏi và chia sẻ nỗi đai với gia đình Nhật L., đồng thời khẳng định Chính phủ Nhật Bản sẽ cố gắng để giúp gia đình vượt qua nỗi đau to lớn này.

    Đại sứ Nguyễn Quốc Cường cũng cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng Abe, Chính phủ và nhân dân Nhật Bản trước vụ việc bé gái người Việt bị sát hại ở tỉnh Chiba.

    Ông Nguyễn Quốc Cường đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng Nhật Bản nhanh chóng tìm ra thủ phạm vụ việc.

    (Theo NHK)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-be-gai-viet-lo-vu-sat-hai-con-gai-khong-duoc-lam-sang-to-a187682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan