+Aa-
    Zalo

    Bỏ quên ví trên tàu, du khách tham quan vịnh Hạ Long nhận lại tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận lại tài sản, một du khách tham quan vịnh Hạ Long đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn tới Ban Quản lý vịnh Hạ Long cũng như chủ tàu du lịch.

    Sau khi nhận lại tài sản, một du khách tham quan vịnh Hạ Long đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn tới Ban Quản lý vịnh Hạ Long cũng như chủ tàu du lịch.

    Ngày 25/11, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thành Long, Tổ phó tổ Đầu Gỗ- Ba Hang, trung tâm Bảo tồn I, Ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết, tại bến tàu Đầu Gỗ đơn vị đã bàn giao lại chiếc cặp da cho anh Vũ Văn Vững (trú huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang)- du khách tham quan vịnh Hạ Long bỏ quên tại bến tàu Đầu Gỗ trong quá trình đi tham quan vịnh Hạ Long.

    Anh Vững nhận tại tài sản. Ảnh: Báo Quảng Ninh

    Tài sản trong chiếc cặp da bao gồm: 1 chiếc ví da, bên trong có hơn 1,5 triệu đồng, giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe, thẻ tín dụng và một số giấy tờ liên quan đến cá nhân khác.

    Được biết, vào sáng cùng ngày, anh Vững có chuyển tham quan vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, do mải mê chụp ảnh, quay cảnh đẹp hang động trên vịnh Hạ Long nên anh Vững bỏ quên chiếc cặp da lúc nào không hay.

    Trong khi đó, trong lúc làm nhiệm vụ, nhân viên hướng dẫn tại bến tàu Đầu Gỗ đã nhặt được chiếc cặp da trên và bàn giao lại cho Tổ công tác Đầu Gỗ - Ba Hang. Tại đây, Tổ công tác Đầu Gỗ - Ba Hang đã lập biên bản, báo cáo sự việc với cơ quan, đồng thời tìm người thất lạc chiếc cặp da và đã trao trả lại cho du khách. Chiếc cặp da sau đó đã được trả lại cho anh Vững

    Nhận lại tài sản, anh Vững vui mừng gửi lời cảm ơn đến Ban Quản lý vịnh Hạ Long cũng như chủ tàu du lịch và đội ngũ những người làm dịch vụ trên vịnh Hạ Long.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-quen-vi-tren-tau-du-khach-tham-quan-vinh-ha-long-nhan-lai-tai-san-a347303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan