+Aa-
    Zalo

    Bphone: Những hình ảnh chính thức, cấu hình, chi tiết sản phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bphone của Bkav sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch, vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế bo tròn các góc...

    (ĐSPL) - Điện thoại Bphone của Bkav sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch, vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế bo tròn các góc...

    9h sáng nay (26/5), Bkav chính thức khai mạc sự kiện ra mắt chiếc smartphone Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là chiếc smarphone đầu tiên của Bkav và cũng là một sự kiện công nghệ lớn của Việt Nam năm 2015.

    Chi phí cho lễ ra mắt hoành tráng này của Tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng. Số khách đăng ký tham gia quá đông, lên tới vài trăm nghìn người, do đó Bkav đã phải mở rộng thành 2.000 khách mời thay vì 1.500 như ban đầu. Chỉ tính riêng việc in 2.000 tấm vé mời đặc biệt bằng nhôm đã tốn hàng trăm triệu đồng.

    Chi phí cho lễ ra mắt hoành tráng này của Tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng.

    [mecloud] Kt1e6MbhKb[/mecloud]

    Một điểm nhấn của sự kiện là màn hình trình diễn khổng lồ, kích thước 18x10m - màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á từ trước đến nay. Đây là một màn hình đặc chủng chính hãng, nguyên khổ, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn, được Bkav đặt riêng từ Đức và sau đó gia công thành phẩm tại Hong Kong trước khi nhập về Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh của sự kiện. Tuy Tập đoàn không tiết lộ con số cụ thể, một số chuyên gia công nghệ ước tính chi phí đầu tư mua màn hình này cũng lên đến vài trăm triệu đồng.

    Người dẫn dắt chính trong sự kiện giới thiệu Bphone là ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của Bkav. Ông cũng là người trong khoảng gần 2 năm trở lại đây ít thấy xuất hiện trên các kênh truyền thông.

    Hình ảnh chính thức về chiếc điện thoại Bphone trong lễ ra mắt.

    CEO Nguyễn Tử Quảng xuất hiện trên sân khấu của lễ ra mắt cùng với Bphone cấu thành từ hơn 800 linh kiện cơ khí điện tử khác nhau. Ông cũng chia sẻ bằng sáng chế về kiểu dáng Bphone được bảo hộ toàn cầu, có giá trị từ năm 2011.

    Theo ông Quảng, phải mất tới 1.500 ngày để tạo ra Bphone. Đây là một trong những chiếc điện thoại thông minh đẹp nhất nhì thế giới. 

    Nguồn tin ban đầu cho biết điện thoại Bphone của Bkav sẽ sử dụng chip Snapdragon 801, màn hình Full HD 5 inch do Sharp sản xuất, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Camera với đèn flash kép và lớp kính sapphire bảo vệ ống kính, chip Qualcomm Snapdragon, RAM của Toshiba... Đây cũng là những nhà cung cấp linh kiện cho Apple, Samsung

    Máy được trang bị hai mặt kính cường lực, vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế bo tròn các góc, dùng vi xử lý mới nhất của Qualcomm, RAM 3 GB và sử dụng một phiên bản di động được tùy biến riêng do Bkav phát triển (phiên bản này được tùy biến từ bản Android 5.0 của Google).

    Máy mỏng 7,5 mm, pin 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhạnh Quick Charge 2.0.

    Bphone của Bkav sẽ sử dụng chip Snapdragon 801, màn hình Full HD 5 inch do Sharp sản xuất, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel.

    Nhà sản xuất tự tin so sánh Bphone với siêu phẩm iPhone 6 Plus

    Ông Nguyễn Tử Quảng so sánh Bphone với S6 edge (phải) và iPhone 6. CEO Bkav khoe Bphone là kiểu dáng thiết kế phẳng đầu tiên thế giới và không có chi tiết thừa hai bên như các smartphone khác

    Sau hơn 4 tháng kể từ khi xuất hiện tại triển lãm CES ở Las Vegas (Mỹ), Bphone chính thức xuất hiện ngày 26/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Chiếc smartphone này đã gây "bão" trên Internet thời gian qua khi rất nhiều người kỳ vọng đây sẽ là bước đột phá trong lĩnh vực sản xuất điện thoại tại Việt Nam, trong khi cũng không ít người tỏ ra hoài nghi về sự thành công của sản phẩm.

    Bphone là kết quả của dự án sản xuất smartphone cao cấp đầu tiên của Bkav, bắt đầu từ năm 2010 với vốn đầu tư hàng triệu USD. Bkav là nhà sản xuất đầu tiên ở Đông Nam Á ký hợp đồng trực tiếp sử dụng dòng chip cao cấp của Qualcomm. Máy dự kiến sẽ có giá khoảng 13 triệu đồng và sẽ được bán theo đợt qua mạng

    Ngọc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bphone-nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cau-hinh-chi-tiet-san-pham-a95901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.