+Aa-
    Zalo

    Bức xúc trước clip 20 nam sinh đánh nhau như 'giang hồ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi dư luận vẫn chưa hết kinh hoàng trước vụ nữ sinh bị đánh trong lớp học tại Trà Vinh thì lại xuất hiện thêm clip hơn 20 nam sinh tham gia đấm đá, ẩu đả

    (ĐSPL) - Trong khi dư luận vẫn chưa hết kinh hoàng trước vụ nữ sinh bị đánh trong lớp học tại Trà Vinh thì lại xuất hiện thêm clip hơn 20 nam sinh tham gia đấm đá, ẩu đả gây bức xúc.

    Clip này được chia sẻ lên mạng vào hôm qua 15/3 và ngay sau đó đã nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

    Hình ảnh chụp từ clip.

    Trong clip, 20 nam sinh chia làm 2 phe để đánh nhau. Họ không ngừng tung ra những lời lẽ chửi bới, đá đểu nhau.

    Những người chứng kiến không những không can ngăn mà còn liên tiếp vỗ tay và dùng những lời lẽ kích động, khiêu khích để cổ vũ đánh tiếp như: “Chưa xong, đánhtiếp đi, anh đang quay mà”hay “Bay vào đi, bay hết vào đi”...

    Theo thông tin chưa được xác minh thì những nam sinh này đã hẹn đánh nhau tại một địa điểm thuộc Hà Nội. Sau khi gặp mặt, hai bên đã có những lời lẽ qua lại, khiêu khích rồi xông vào đấm đá nhau.

    Xung quanh clip này, cư dân mạngcũng đã có rất nhiều ý kiến bình luận, bày tỏ thái độ bức xúc với những nam sinh bạo lực.

    Một bạn tên Huy chia sẻ: “Xem clip thì chỉ riêng hình ảnh thôi đã không muốn nói thêm gì nữa. Cũng không biết nói gì nếu được nghe cả âm thanh thì chắc ngất xỉu thôi!”

    Một bạn do quá bức xúc, đã lên tiếng bày tỏ:“Sâu xa hơn chúng ta nên xem xét lại phương pháp trồng người của ngành giáo dục. Lâu nay nhà trường và các thầy cô chi lo dạy thêm kếm tiền,bởi vậy mới xảy ra nhiều chuyện như bây giờ”

    Một bạn cũng đề xuất giải pháp từ vụ bạo lực này: “Mình nghĩ công an nên vào cuộc để làm rõ những nguyên nhân. Trước hết là hãy răn đe, phòng ngừa và giáo dục”.

    Lệ Lệ (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-truoc-clip-20-nam-sinh-danh-nhau-nhu-giang-ho-a87519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan