+Aa-
    Zalo

    Các nghệ sĩ nghẹn ngào khi hay tin diễn viên Mai Phương qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Mai Phương ra đi khiến nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bàng hoàng.

    Thông tin Mai Phương ra đi khiến nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bàng hoàng bởi cách đây chưa lâu, bạn bè Mai Phương vẫn đăng những tấm hình cô đang rạng rỡ, vui tươi cùng với mọi người.

    Nữ diễn viên qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi.

    Tối 28/3, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô qua đời ở tuổi 35. Thông tin này khiến đông đảo khán giả và đồng nghiệp bàng hoàng, xót xa.

    NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết chị vừa nhận tin Mai Phương qua đời vào tối 28/3. Chị chia sẻ: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi, bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài nữa. Ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, em đã được giải thoát rồi".

    MC Ngọc Châu cho hay không muốn tin vào sự thật. "Mới tuần trước, tôi còn vào thăm Phương. Vẫn biết sức khỏe em rất yếu nhưng tôi không nghĩ em ra đi nhanh như thế".

    Là bạn thân, sát cánh bên Mai Phương nhiều năm qua và trong suốt thời gian điều trị bệnh, MC Ốc Thanh Vân cảm thấy đau đớn khi vĩnh biệt bạn.

    "Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm, đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được", Vân Ốc chia sẻ trên trang cá nhân.

    Sức khỏe Mai Phương yếu ở những ngày cuối đời nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan.

    Ca sĩ Trương Bảo Như thương xót, tiễn biệt bạn thân. Cô nghẹn ngào: "An nghỉ nhé. Hết đau đớn, nhẹ nhàng thể xác, hết đau rồi. Lên thiên đàng nhé. Thương và nhớ mãi".

    Ninh Dương Lan Ngọc cũng xót xa khi nhận tin đồng nghiệp ra đi ở tuổi còn trẻ. Cô đăng một tấm hình Mai Phương tươi tắn trong bệnh viện kèm lời nhắn: "Chị ra đi thanh thản". Diễn viên Minh Nhí gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên quá cố.

    Cách đây ít phút, nữ diễn viên Lan Phương nghẹn ngào: "Thương quá, thương Phương và bé Lavie".

    Dưới bài đăng thông báo về sự ra đi của Mai Phương trên trang cá nhân của diễn viên Trịnh Kim Chi, nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

    Bên cạnh đó, một số khán giả cũng chia sẻ lại MV Tiếng dương cầm trong đêm – Một sản phẩm từng rất được yêu thích của Mai Phương khi lấn sân ca hát. Rất nhiều ý kiến cho rằng dù Mai Phương có xuất thân là một diễn viên, nhưng giọng hát của cô vẫn rất ngọt ngào, dễ nghe, nhất là khi hát những ca khúc pop ballad.

    Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Xóm cào cào,… Bên cạnh đó, cô cũng ghi dấu ấn với khán giả khi lấn sân ca hát với những sản phẩm âm nhạc được yêu thích như: Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt,…

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nghe-si-nghen-ngao-khi-hay-tin-dien-vien-mai-phuong-qua-doi-a317300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan