+Aa-
    Zalo

    Cảm động chó mẹ gặm bảng thông báo tìm con mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người dân tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc những ngày qua đã hết sức cảm động trước hình ảnh chó mẹ gặm biển thông báo tìm con mất tích.

    (ĐSPL) – Người dân tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc những ngày qua đã hết sức cảm động trước hình ảnh chó mẹ gặm biển thông báo tìm con mất tích.
    Theo tin tức trên Shanghaiist, hình ảnh chó mẹ gặm bảng thông báo đã khiến người dân tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc hết sức xúc động.

    Chú chó gặm biển thông báo tìm con đã đứng bên ngoài thời tiết giá lạnh suốt 2 ngày.

    Dòng thông báo được chủ nhân của chú chó mẹ viết với nội dung bằng tiếng Trung. “Tôi là Aidi. Con của tôi mới hơn hai tháng tuổi mất tích lúc khoảng 17 giờ ngày 6/2. Tôi và chủ nhân của mình rất buồn. Làm ơn hãy liên lạc với chúng tôi theo số 0431-xxxxx nếu có bất cứ manh mối nào. Xin cảm ơn và hậu tạ”.
    Một người dùng trên internet đã chia sẻ tấm ảnh về chú chó lên mạng xã hội và nói rằng mặc cho thời tiết băng giá, chú chó mẹ vẫn xuất hiện ở khu chợ đông đúc suốt 2 ngày qua.
    Chủ nhân của chú chó này sau đó đã chia sẻ với truyền thông địa phương rằng, chó con đã bị lạc mẹ lúc đang đi dạo tối 6/2. Mất con nên chó mẹ rất buồn.
    "Chó mẹ ở với tôi đã 4 năm qua và tôi cảm thấy chúng tôi giống như người nhà. Chó mẹ không ăn bất cứ thứ gì kể từ khi chó con mất tích. Tôi rất buồn và hy vọng mọi người có thể giúp chúng tôi tìm chó con".
    Theo chia sẻ trên CCTV, chú chó con mất tích có bộ lông tối màu và dài khoảng 8cm, cao 40cm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-cho-me-gam-bang-thong-bao-tim-con-mat-tich-a83186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan