+Aa-
    Zalo

    Cảm động trước chuyện tình của cô dâu câm điếc bẩm sinh xinh đẹp hơn người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô dâu xinh đẹp, hiền dịu nhưng lại bị khuyết tật câm điếc bẩm sinh kết duyên với chú rể cũng đồng cảnh ngộ. Đây được coi là đám cưới ấn tượng nhất năm 2017...

    Cô dâu xinh đẹp, hiền dịu nhưng lại bị khuyết tật câm điếc bẩm sinh kết duyên với chú rể cũng đồng cảnh ngộ. Đây được coi là đám cưới ấn tượng nhất năm 2017 được nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ.

    [mecloud]tw6l5VK31y[/mecloud]

    [poll3]1479[/poll3]

    Đám cưới đặc biệt này khá giản dị, đơn xơ, nhưng lại "gây bão mạng" bởi đằng sau vẻ xinh đẹp của cô dâu và nụ cười hạnh phúc của tân lang – tân nương, cùng gia đình, bạn bè, là câu chuyện đầy cảm động, lấy nước mắt của không ít người.

    Bích xinh đẹp, ngây thơ được nhiều người yêu mến. Ảnh Beat.

    Cô dâu được nhắc đến ở đây có tên Đỗ Thị Bích (22 tuổi), ngụ xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu Bích cũng như bao cô gái khác, lớn lên đến tuổi cập kê thì dựng vợ gả chồng. Nhưng cuộc đời thì không đơn giản như vậy. Đằng sau vẻ ngoài trời phú xinh đẹp, Bích bị câm điếc bẩm sinh. Sự thật này khiến không ít người bất ngờ và cảm thấy xót xa cho sự kém may mắn của cô gái trẻ.

    Bích chụp ảnh chung với chủ tiệm váy cưới. Ảnh Beat.

    Là người trực tiếp trang điểm cho cô dâu câm điếc ở trên, chị Ngà (28 tuổi) chủ tiệm váy cưới cho biết: ''Nhà cô dâu ngay cạnh nhà mình. Bích vừa cao ráo xinh xắn, lại vừa khéo tay. Chỉ tiếc là bị tật bẩm sinh, bố mẹ đưa đi chữa câm khắp nơi, đưa cả vào Nam nhưng không chữa được. Duyên số thế nào vào trong đấy lại gặp rồi yêu chồng hiện tại. Chồng của Bích quê Nam Định, cũng câm điếc, lớn hơn Bích 16 tuổi, yêu thương nhau lắm.

    Quen Bích 4 năm rồi, lúc nào cũng thương Bích lắm. Em ấy vừa dễ mến, hay cười, lại sạch sẽ ngăn nắp, yêu trẻ con. Từ lúc mở tiệm đến giờ, Bích là cô dâu đặc biệt nhất trong lòng mình. Mong là em ấy mãi mãi hạnh phúc''.


    Ở góc cạnh nào Bích cũng khiến người khác ngưỡng mộ nhan sắc.

    Chị Ngà chia sẻ thêm, gia đình cô dâu Đỗ Bích có 3 anh em, cô còn 1 anh trai và 1 em trai nữa may mắn bình thường. Còn chú rể thì có một người em sinh đôi, đã lấy vợ, và đều bị câm điếc. Thế nên, ai cũng hy vọng rằng sau này Bích sinh con sẽ khỏe mạnh, lành lặn, và có thể xinh xắn y như mẹ.

    Chia sẻ với báo chí, anh trai của Bích là anh Đỗ Văn Tuấn tâm sự rằng, “Gia đình mình có 3 anh em, Bích là con giữa cũng là con gái duy nhất trong gia đình. Thế nhưng đáng buồn, ngay từ khi mới sinh ra, em gái mình đã bị câm điếc”.

    Anh Tuấn cho biết thêm, Bích là một cô gái ngoan hiền, cô chỉ bị khuyết tật không nghe nói được, chứ việc gì cũng biết làm, thậm chí là rất khéo tay. Gia đình, người thân, bạn bè, hàng xóm láng giềng, ai nấy đều rất thương yêu Bích. Điều khiến ai nấy mỗi lần nhắc đến Bích đều cảm thấy xót xa, đó là càng lớn cô càng trở nên xinh đẹp nhưng lại vẫn không thể nghe hay nói được gì.

    Trong ngày ăn hỏi Bích đẹp hơn nhiều trong chiếc áo dài đỏ. Ảnh Beat

    Trông cô không khác gì hotgirl bên cạnh chú rể. Ảnh Beat.

    Hoàn cảnh gia đình không có gì là dư giả, nếu không muốn nói là nghèo khó, nhưng bố mẹ vẫn chạy vạy khắp nơi để đưa Bích đi chữa bệnh. Nghe ai mách ở đâu có thuốc hay thầy giỏi, gia đình Bích đều cố gắng đưa con đi, nhưng rồi hi vọng chỉ thêm thất vọng.

    Việc Bích gặp được người chồng hiện tại cũng chỉ gói ghém trong một chữ “duyên”.

    Kể cả những ngày thường Bích vẫn xinh đẹp.

    Nét ngây thơ của cô gái kém may mắn này đã khiến bao người mê mẩn.

    Đám cưới của cặp vợ chồng khuyết tật này đã diễn ra được ít ngày nhưng dân mạng vẫn không ngừng chia sẻ và tỏ lòng ngưỡng mộ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-truoc-chuyen-tinh-cua-co-dau-cam-diec-bam-sinh-xinh-dep-hon-nguoi-a182774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan