+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh phiên buôn bán nô lệ tình dục của phiến quân Hồi giáo IS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên buôn bán nô lệ tình dục được một nhóm nhà hoạt động người Kurd ở London tái hiện trước công chúng London khiến nhiều người sững sờ.

    Phiên buôn bán nô lệ tình dục được một nhóm nhà hoạt động người Kurd ở London tái hiện trước công chúng London khiến nhiều người sững sờ.
    Bốn phụ nữ mặc áo trùm đen kín mít từ đầu đến chân, bị xiềng xích, gào khóc tuyệt vọng, trong khi một kẻ cầm loa đi quanh họ, hét lên "cô ta 14 tuổi, còn trinh, sạch sẽ, sẽ lau dọn nhà cửa cho quý khách, 50 USD nhé?".
    Cận cảnh phiên buôn bán nô lệ tình dục của phiến quân Hồi giáo IS

    Phiên mua bán nô lệ tình dục của IS được diễn lại ở Anh. Nguồn: Youtube.

    Đây là quang cảnh phiên buôn bán nô lệ được một nhóm nhà hoạt động người Kurd ở London tái hiện trước công chúng London, nhằm cho thấy rõ sự tàn bạo của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo.
    Những phụ nữ bị xích lại và dẫn qua phía trước Tòa nhà Quốc hội, Quảng trường Leicester và tới phố Downing, nơi nhóm mô phỏng buổi đấu giá nô lệ tình dục, Huffington Post cho hay. Sự kiện diễn ra vào tối 15/10.
    "Đây là điều xảy ra thường ngày ở Iraq và Syria. Bọn ta mang chúng tới cho các người'", một người đàn ông đóng giả phiến quân Nhà nước Hồi giáo nói trong lúc 4 cô gái bị xích kêu gào, cầu cứu trong tuyệt vọng.
    Newsweek Europe dẫn lời một trong những người tham gia cho biết màn mô phỏng nhằm làm dấy lên "phản ứng mạnh hơn", nhấn mạnh "các tội ác mà ISIS đang thực hiện ở Iraq và Syria".
    "Chúng tôi muốn cho họ thấy rằng điều này có thể xảy ra tại London", người này nói.
    Cảnh sát phải hướng dẫn một số người xem, tránh họ tấn công nhóm nhà hoạt động.
    Phiến quân Nhà nước Hồi giáo đã bắt, nô dịch và bán nhiều phụ nữ cùng trẻ em người Yazidi. Chúng biện minh rằng hành động này dựa trên thần học Hồi giáo, bất chấp sự phản đối của đa số tín đồ trên thế giới rằng đây một sự xuyên tạc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-phien-buon-ban-no-le-tinh-duc-cua-phien-quan-hoi-giao-is-a56170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan