+Aa-
    Zalo

    Chàng trai đăng đàn cầu cứu dân tình vì bạn gái mang thai, biết chân tướng ai nấy đều bênh vực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi biết tin bạn gái mang bầu, chàng trai lập tức rơi vào trạng thái trống rỗng, chỉ biết đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng.

    Mới đây, một chàng trai 30 tuổi đến từ Đài Loan (Trung Quốc) đã đăng tải câu chuyện tình "éo le" của mình lên mạng xã hội và lập tức khiến dân tình "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, anh chàng năm nay 32 tuổi còn cô người yêu 30 tuổi. Hai người quen trước đó biết nhau thông qua mai mối của bạn bè và đã bên nhau được hơn năm. Chàng trai cho biết, mỗi lần "mây mưa", cả hai đều sử dụng biện pháp an toàn.

    Vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, cặp đôi đã cùng nhau tổ chức một buổi lễ tình nhân ngọt ngào. Trong buổi đó, cô bạn gái diện bộ váy ngủ quyến rũ và họ đã trải qua một đêm mặn nồng.

    chang trai cau cuu dan mang vi ban gai mang thai 3
    Bạn gái của chàng trai.

    Bất ngờ thay, vào sáng hôm sau, bạn gái bỗng thủ thỉ với chàng trai rằng: "Anh sắp được làm bố rồi". Dù đã không còn nhỏ tuổi và đủ khả năng kinh tế để xây dựng gia đình nhưng khi nghe thông tin này, chàng trai lại rơi vào trống rỗng, không nói nên lời.

    Sau khi đưa bạn gái về nhà, anh buồn rầu ngồi uống rượu một mình. Thì ra, chàng trai đã từng triệt sản khi còn rất trẻ, cùng với việc cặp đôi luôn dùng biện pháp tránh thai, anh nghi ngờ đứa trẻ trong bụng bạn gái không phải máu mủ của mình. "Khi học đại học, tôi vô tình làm bạn gái có thai. Hậu quả là phải tốn rất nhiều tiền, nên sau đó tôi đã đi triệt sản", chàng trai tâm sự.

    Quá bối rối và đau khổ, chàng trai chỉ biết đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng để xin lời khuyên: "Tôi yêu cô ấy rất rất nhiều, tôi không muốn mất cô ấy. Nhưng đứa con trong bụng cô ấy không phải là của tôi. Tôi thực sự không biết phải làm gì lúc này nữa”, chàng trai viết.

    chang trai cau cuu dan mang vi ban gai mang thai 1
    Ảnh minh họa.

    Bài đăng của anh chàng đã lập tức khiến dân tình nổ ra cuộc tranh luận gay gắt. Nhiều người cho rằng anh không nên vội vã kết luận bạn gái ngoại tình bởi có nhiều trường hợp đàn ông triệt sản vẫn có thể khiến phụ nữ mang thai. Trong khi đó, một số khác lại khuyên chàng trai nên nói chuyện chuyện mình từng triệt sản để xem thái độ của cô gái thế nào, hoặc xét nghiệm AND để làm sáng tỏ tất cả.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-dang-dan-cau-cuu-dan-tinh-vi-ban-gai-mang-thai-biet-chan-tuong-ai-nay-deu-benh-vuc-a528526.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan