+Aa-
    Zalo

    Bị bạn trai "đá" ngay trước ngày Valentine, cô gái có hành động khiến cảnh sát phải giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đau khổ vì bị bạn trai chia tay ngay trước lễ tình nhân, cô gái uống say rồi khóc nức nở khiến cảnh sát phải ra mặt giải quyết.

    Trước ngày Valentine, một cô gái (23 tuổi, đến từ thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc) đã phải nhận "món quà sớm" không ngờ từ bạn trai ngay, đó là lời chia tay vô cùng phũ phàng.

    Sự việc đến bất ngờ khiến cô gái thất vọng, đau khổ tột cùng. Cô đã ra quán rượu uống rất say rồi trong đêm gọi taxi về nhà. Trên xe, cô gái trẻ khóc lóc thảm thiết khiến tài xế lo lắng.

    Vào khoảng 23h ngày 12/2, sở Cảnh sát Phụng Sơn thuộc chi nhánh Ngũ Giáp (thành phố Cao Hùng) đang làm nhiệm vụ tuần tra thì nhận được cuộc gọi của một tài xế. "Tôi đang chở một cô gái say rượu, cô ấy khóc suốt. Tôi sợ cô ấy gặp phải kẻ xấu sau khi xuống xe, nhưng tôi không biết phải làm gì, các anh đến giúp tôi với".

    Nhận tin báo, cảnh sát lập tức di chuyển đến nơi thì thấy cô gái trẻ đang nằm trước một tòa nhà chung cư vừa khóc vừa nôn. Khi được hỏi lý do, cô gái trả lời: "Tôi đang thất tình, uống rượu để vơi đi nỗi buồn". 

    co gai that tinh truoc valentine

    Anh cảnh sát đã phải động viên cô hết lời, khuyên cô lần sau không nên uống nhiều như vậy và hãy đi tìm hạnh phúc mới. "Không sao đâu, không có gì cả. Cuộc đời vẫn còn nhiều niềm vui lắm. Lần sau cô nhớ đừng uống nhiều như thế nữa và phải tìm cho mình người đáng tin cậy để yêu nhé".

    Tìm trong túi xách, cảnh sát phát hiện tài xế taxi đã đưa cô về đúng nhà là tòa chung cư trước mặt. Thế nhưng anh không biết chính xác cô ở tầng bao nhiêu, phòng nào để đưa cô lên tận nơi. Vì quá khuya nên bảo vệ tòa nhà cũng đã đi ngủ hết. Cảnh sát đành phải đứng trước sảnh hét lớn để xem ai là người nhà của cô gái thì xuống đưa cô lên phòng.

    May mắn là tiếng hét đã thu hút sự chú ý của cư dân sống trong đó. Những người hàng xóm nhiệt tình lập tức thông báo cho gia đình của cô gái say rượu để xuống đưa cô về nhà. Cho đến khi có người xuống tận nơi đưa lên, cô gái mới tỉnh táo một chút rồi liên tục xin lỗi cảnh sát.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-trai-da-ngay-truoc-ngay-valentine-co-gai-co-hanh-dong-khien-canh-sat-phai-giup-do-a528426.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan