+Aa-
    Zalo

    Chàng trai quỳ gối tỏ tình nơi công cộng, hành động "đáp lại" của cô gái khiến tất cả giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng cô gái sẽ cảm động nhận lời nhưng sự việc lại bất ngờ "bẻ lái" khiến mọi người đứng hóng chuyện phải "á khẩu".

    Hiện nay, giới trẻ thường được khuyến khích nên chủ động theo đuổi hạnh phúc cho riêng mình. Dũng cảm theo đuổi hạnh phúc là điều tốt nhưng bạn cũng nên linh hoạt điều chỉnh theo tình hình thực tế. Nếu bày tỏ tình cảm với đối phương một cách quá táo bạo hoặc mù quáng, nó sẽ gây ra những rắc rối không đáng có.

    Cách đây vài ngày, một cư dân mạng ở Trung Quốc chia sẻ lại cảnh một chàng trai tỏ tình ở nơi công cộng, điều này gây ra những bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

    Theo đó, ban đầu khung cảnh tỏ tình diễn ra hết sức lãng mạn. Chàng trai ăn mặc chỉnh tề, cầm bó hoa và túi quà màu hồng phấn, quỳ gối trước mặt cô gái trẻ để ngỏ lời yêu.

    Trái lại với tâm trạng hào hứng của chàng trai, diễn biến tiếp theo lại khiến mọi người giật mình. Ngay khi nhận được lời tỏ tình lãng mạn, cô gái trẻ đột nhiên quỳ rạp xuống trước mặt chàng trai, sau đó chắp tay vái lạy xin buông tha. "Làm ơn tha cho tôi đi, anh đeo bám tôi 5 năm rồi, xin hãy tìm người khác đi", cô vừa nói vừa khóc nức nở.

    to tinh giua duong

    Chàng trai cũng đang quỳ gối dường như bị sốc trước phản ứng của cô gái nên không biết phải nói gì. Cuối cùng cô gái không kiềm chế được cảm xúc liền ném bó hoa lên người anh và yêu cầu sau này đừng làm phiền cô nữa.

    Được biết, chàng trai đã theo đuổi cô gái suốt 5 năm nhưng chưa bao giờ được đáp lại tình cảm. Dù đã nhiều lần bị cô gái từ chối nhưng anh chàng này vẫn cố gắng deo bám khiến cô gái vô cùng chán nản và sợ hãi.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trách hành động đeo bám, rình rập của nam thanh niên. Bên cạnh đó, không ít bình luận cho rằng cô gái có thể nhờ đến cơ quan chức năng nếu mọi chuyện còn tiếp diễn.

    Việc tỏ tình ở nơi công cộng sẽ rất lãng mạn, để lại kỷ niệm đẹp nếu bạn xác nhận đối phương chắc chắn đồng ý, nếu không điều này sẽ chỉ làm mất uy tín của bản thân và khiến đối phương rơi vào tình huống xấu hổ. Một tình yêu đẹp là khi 2 người bị thu hút lẫn nhau, từ lúc biết nhau cho tới khi yêu chứ không phải từ một bên tỏ tình một cách mù quáng như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-quy-goi-to-tinh-noi-cong-cong-hanh-dong-dap-lai-cua-co-gai-khien-tat-ca-giat-minh-a559453.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan