+Aa-
    Zalo

    Cháu trai 16 tuổi cuồng sát ông nội tử vong, bà nội nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không hiểu vì mâu thuẫn gì, người cháu ngỗ ngược đã ra tay sát hại những thành viên trong gia đình khiến ông nội tử vong, bà nội và thím nhập viện.

    (ĐSPL) – Không hiểu vì mâu thuẫn gì, người cháu ngỗ ngược đã ra tay sát hại những thành viên trong gia đình khiến ông nội tử vong, bà nội và thím nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
    Khoảng 03h30 phút ngày 14/7 một vụ án nghiêm trọng đã xảy tại thôn Thượng Ấm (xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Đối tượng là Bùi Đức Thiên (16 tuổi) đã ra tay cuồng sát ông bà nội và người thân trong gia đình. Hậu quả là ông Bùi Đức Đăng (76 tuổi, ông nội Thiên) mất mạng, bà Qúy (bà nội Thiên) và thím của Thiên là chị Hoàng Thị Vinh cũng bị y truy sát đâm trọng thương đã được gia đình đưa đi bệnh viện Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Người nhà đang làm tang lễ cho ông Bùi Đức Đăng
    Lực lượng công an xã Thượng Ấm đã đến bảo vệ hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo lên công an huyện Sơn Dương (Công an tỉnh Tuyên Quang), ngay khi sự việc xảy ra. Lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Đức Thiên để điều tra, làm rõ hành vi cố ý giết người.
    Bà L. chứng kiến vụ việc cho biết: “Khi tôi đang ngủ ở nhà thì nghe thấy tiếng hô hoán kêu cứu của bà Quý (bà nội của hung thủ) rất thảm thiết. Nghe thấy vậy tôi cùng một số hàng xóm chạy sang thì đã thấy ông Đăng (ông nội của hung thủ) nằm trên vũng máu thở thoi thóp, còn bà Quý bị chém ở gáy, tay và chị Vinh (vợ của chú ruột hung thủ) bị nhiều nhát chém ở tay, mắt. Mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương trầm trọng, ông Đăng đã tử vong”.
    Theo người dân địa phương cho biết, Thiên dù còn trẻ nhưng không chí thú học hành, lại nghiện game online. Gia đình thấy thế nên đã cho Thiên nghỉ học. Thiên thường xuyên đi qua đêm mà cả nhà không ai biết Thiên đi đâu làm gì, thời gian sinh hoạt của Thiên vì thế cũng rất thất thường.
    Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vì sao đối tượng Bùi Đức Thiên lại ra tay sát hại ông bà nội và người thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-16-tuoi-cuong-sat-ong-noi-tu-vong-ba-noi-nguy-kich-a41046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan