+Aa-
    Zalo

    Chi 50,4 triệu bảng, Chelsea đã có Diego Costa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha đưa tin, với việc sẵn sàng chi ra 50,4 triệu euro, The Blues đã thuyết phục thành công Atletico bán tiền đạo Diego Costa.

    (ĐSPL) - Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha đưa tin, với việc sẵn sàng chi ra 50,4 triệu euro, The Blues đã thuyết phục thành công Atletico Madrid bán tiền đạo Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    Thất vọng toàn tập với những cầu thủ tấn công đang có trong tay, HLV Jose Mourinho đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 nhất một chân sút đẳng cấp khi phiên chợ hè 2014 tới mở cửa. Mục tiêu số một mà nhà cầm quân người Bồ hướng tới là Diego Costa, người đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico với 33 pha lập công sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.
     Diego Costa sắp là người của Chelsea.
    Theo tiết lộ của tờ báo uy tín El Confidencial của Tây Ban Nha, sự kiên nhẫn theo đuổi suốt thời gian qua của Chelsea phần nào được đền đáp khi họ đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Atletico bán lại Costa với giá 50,4 triệu bảng. Điều cần làm lúc này là thống nhất các điều khoản cá nhân với trung phong gốc Brazil. Về phần mình Costa có lẽ cũng khó có thể khước từ cơ hội gia nhập đại diện hùng mạnh của Premier League và hưởng mức lương cao hơn hẳn hiện tại.
    Bởi thế nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao 25 tuổi sẽ gia nhập Chelsea sau khi mùa giải này khép lại. Nếu thành công đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea, vượt qua kỷ lục mà Fernando Torres đang nắm giữ (chuyển đến từ Liverpool hồi tháng 1/2011 với mức giá 50 triệu bảng).
    Sự xuất hiện của Diego Costa, một trong những chân sút mắn nhất châu Âu hiện tại chắc chắn sẽ khiến Mou giải quyết được bài toán khô hạn bàn thắng kể từ đầu mùa. Dù sở hữu tới ba tiền đạo là Samuel Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba nhưng hàng công Chelsea không ít lần khiến "Người đặc biệt" ngán ngẩm bởi sự vô hại trước khung thành đối phương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-504-trieu-bang-chelsea-da-co-diego-costa-a29082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.