+Aa-
    Zalo

    Chị bán gà hoảng hồn vì xe cảnh sát bỗng đến trang trại, ai nấy bật cười khi biết sự thật

    (ĐS&PL) - Nhìn mấy chiếc xe cảnh sát từ đâu đi đến trang trại gà, chị chủ không khỏi giật mình và hoang mang.

    Cư dân mạng mới đây đươc dịp bàn tán rôm rả khi một đoạn video ghi cảnh những chiếc xe cảnh sát nối đuôi nhau đi đến một trang trại gà được chia sẻ.

    Thấy xe cảnh sát bất ngờ đến trang trại gà nhà mình, lại chưa biết nguyên nhân vì đâu, chị chủ không khỏi lo lắng và hoảng hốt. Đến khi biết sự thật, chị chủ trang trại thở phào nhẹ nhõm, không nhịn được bật cười. Hóa ra, những chiếc xe cảnh sát đó được sử dụng để chở gà đi làm từ thiện.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mang, ai nấy cũng “thót tim” theo chị chủ trang trại gà. “Cảnh này ai gặp mà chẳng hú hồn”, “Chắc tim cũng ngừng đập trong tích tắc đúng không?”, “Cái xe đó nay lại chở gà, đáng yêu ghê”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    chi-ban-ga-hoang-hon-vi-xe-canh-sat-bong-den-trang-trai-ai-nay-bat-cuoi-khi-biet-su-that.mp4

    Nguồn video: TikTok @kimthuy050709

    Trước đó, một chủ quán bành mì cũng được phen hú vía khi xe cứu thương bất ngờ đỗ ngay trước cửa. Đoạn video được chia sẻ cho thấy chiếc xe cứu thương với dòng chữ “Trung tâm y tế Thuận An” đỗ ngay trước cửa một quán bán bánh mì.

    Đươc biết, hai nhân viên y tế muốn ghé vào quán để mua bánh mỳ ăn lót dạ sau thời gian làm việc mệt mỏi. Thế nhưng, do tình hình dịch bệnh phức tạp, xe cứu thương lại đột nhiên đỗ trước cửa, bà chủ quán không khỏi giật mình.

    Sau khi biết các nhân viên y tế muốn mua bánh mì, bà chủ quán nhanh chóng làm bánh và đưa cho họ. Bà chủ quán cũng nhất quyết không lấy tiền, xem đó là một cách để bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự hy sinh, vất vả cùng sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên y tế trong suốt những ngày tháng qua.

    Nhiều cư dân mạng sau khi biết chuyện đã gửi lời cảm ơn tới bà chủ quán bánh mì, đồng thời bày tỏ sự xót xa khi thấy các nhân viên y tế cả người ướt đẫm mồ hôi, mái tóc cũng ướt sũng, thậm chí còn có thể nhìn rõ từng giọt mồ hôi trên trán họ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ban-ga-hoang-hon-vi-xe-canh-sat-bong-den-trang-trai-ai-nay-bat-cuoi-khi-biet-su-that-a511888.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan