+Aa-
    Zalo

    Chi gần 500.000 đồng xăm lông mày, người phụ nữ muốn xỉu tại chỗ khi thấy thành quả

    (ĐS&PL) - Đôi lông mày sau khi xăm khiến người phụ nữ xấu hổ, không dám bước chân ra khỏi nhà, sợ bị chê cười.

    Theo truyền thông Thái Lan, mới đây, cô Khun ở Phetchabun uống rượu cùng một người bạn là thợ xăm lông mày. Sẵn tiền trong người, cô vui miệng nói rằng muốn xăm lông mày và đưa 700 baht (khoảng 480.000 đồng) nhờ bạn tiến hành luôn.

    Người bạn có chút hoa mắt chóng mặt do uống nhiều rượu nhưng vẫn phun xăm rất nhiệt tình. Trong khi đó, cô Khun buồn ngủ nên chợp mắt luôn, để mặc người bạn làm việc. Đến lúc tỉnh dậy, cô choáng váng, cảm giác mình vẫn đang mơ khi thấy trên mặt mình có hai hàng lông mày rậm rạp đen sì.

    chi gan 500000 dong xam long may nguoi phu nu muon xiu tai cho khi thay thanh qua
    Người phụ nữ choáng váng khi nhìn thấy đôi lông mày sau khi xăm.

    “Thảm họa thẩm mỹ” khiến cô Khun xấu hổ đến mức không dám bước chân ra khỏi nhà, sợ bị chê cười. Cô đã đến một tiệm xăm lông mày chuyên nghiệp để nhờ giúp đỡ nhưng thợ phun xăm nói rằng, lông mày của cô đã bị hỏng do xăm quá đà, cần trải qua nhiều lần điều trị loại bỏ sắc tố thì mới có thể sửa lại được.

    Người thợ cũng cảnh báo các chị em nên lựa chọn tiệm xăm cẩn thận, đến nơi uy tín và chuyên nghiệp, tuyệt đối không được tìm thợ phun xăm lông mày không rõ lai lịch, nếu không hối hận cũng muộn màng.

    Trước đó, chị Crystal Weinstock ở Hawaii (Mỹ) cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi đi xăm lông mày. Theo lời kể, cô đã đặt hết niềm tin vào thẩm mỹ viện nhưng thành quả khiến cô thất vọng tràn trề.

    Quá buồn bã, bà mẹ hai con đã đăng tải bài viết lên Instagram để kể lại trải nghiệm khủng khiếp. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy cặp lông mày của Crystal sau khi xăm không gọn gàng và sắc nét như kỳ vọng, thay vào đó vừa đen vừa lớn, trông xấu đau xấu đớn.

    “Thợ xăm lông mày cho rằng nguyên nhân là do làn da của tôi, không chịu thừa nhận rằng bản thân đã thấy bại. Cô ấy nói bản thân là thợ phun xăm chuyên nghiệp sau 1 năm luyện tập. Thậm chí, cô ấy đang mở một học viện dạy người khác phun xăm và thu tiền của họ. Đúng là trò lừa đảo. Nhưng cũng vì tôi đã quá tin tưởng cô ấy, tự rút ra bài học”, Crystal chia sẻ.

    Crystal đã phải chi 440 USD (hơn 10 triệu đồng) để xăm lông mày nhưng không được hoàn lại tiền hoặc bồi thường khi kết quả không như mong muốn. May mắn, một kỹ thuật viên giỏi tay nghề và có tâm đã đề nghị giúp cô xử lý đôi lông mày xăm hỏng miễn phí, thậm chí còn tổ chức một buổi quyên góp để giúp cô trang trải chi phí đi lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gan-500-000-dong-xam-long-may-nguoi-phu-nu-muon-xiu-tai-cho-khi-thay-thanh-qua-a566646.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan