Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Chiếc áo chào World Cup 2014 có giá 15 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc áo thun hưởng ứng vòng chung kết World Cup 2014 của hàng thời trang Versace có họa tiết hoa văn cực kỳ lòe lẹt và có giá cắt cổ 690 USD.

    (ĐSPL) – Chiếc áo thun hưởng ứng vòng chung kết World Cup 2014 của hàng thời trang Versace có họa tiết, họa văn cực kỳ lòe lẹt và có giá cắt cổ 690 USD.
    Chỉ còn đưa đầy hai tuần nữa, Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra. Trước mỗi giải đấu các thương hiệu thời trang đã không bỏ qua cơ hội tung ra những mẫu thiết kế nhằm khuếch trương và kiếm lời. Mới nhất hãng thời trang nổi tiếng xứ mỳ ống là Versace vừa tung ra thị trường mẫu áo ăn theo sự kiện World Cup 2014.
     Chiếc áo thảm họa của hãng Versace.
    Chỉ có điều chi phí và cách phối màu của chiếc áo này khiến nhiều người thất vọng. Cụ thể trên chiếc áo T-Shirt này có, ngoài những hình ảnh liên quan đến trái bóng tròn, những họa tiết của lễ hội Carnival đặc trưng của Brazil. Dù vậy nhìn một cách tổng thể chiếc áo lại trở nên quá màu mè và lòe loẹt.
    Nhiều fan hâm mộ còn ngạc nhiên khi biết mỗi chiếc áo do Versace thiết kế có giá lên tới 690 USD, tương đương với khoảng 15 triệu tiền Việt Nam.
     Tổng thể chiếc áo do Versace thiết kế.
    "Nhân sự kiện World Cup 2014 tại Brazil sắp sửa diễn ra, Donatella Versace đã thiết kế 1 mẫu áo T-Shirt đặc biệt phục vụ ngày hội bóng đá. Bằng cách đưa những lễ hội tại Brazil cũng như không khí sống động của những trận cầu lên áo, Versace hy vọng điều này sẽ tiếp thêm tinh thần thể thao cho các fan bóng đá trước và trong kỳ World Cup", trang chủ của thương hiệu thời trang này ra thông báo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-ao-chao-world-cup-2014-co-gia-15-trieu-dong-a35002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan