+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Atletico chơi xỏ Barca, Fabregas đến M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sao Hà Lan tỏ tình với M.U, Atletico Madrid cướp hàng của Real, Barca thách giá cực khủng cho Fabregas... là những tin tức mới nhất được cập nhật.

    (ĐSPL) - Sao Hà Lan tỏ tình với M.U, Atletico Madrid cướp hàng của Real, Barca thách giá cực khủng cho Fabregas... là những tin tức mới nhất được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    M.U dùng Welbeck mồi câu. Tin từ tờ Goal cho hay, Man United dự dịnh dùng Danny Welbeck làm mồi câu để thuyết phục Everton nhả cho tiền vệ tài năng Ross Barkley. Ross Barkley mới 20 tuổi, và là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời. Khả năng sút xa, sút phạt của anh cũng được đánh giá cao. Mùa này, Barkley đã ghi được 6 bàn thắng sau 34 trận đấu cùng Everton.
     Welbeck sắp bị đem tế thần.
    Sao Hà Lan tỏ tình với M.U. Tiền vệ Memphis Depay của PSV mới đây là công khai bày tỏ nguyện vọng được gia nhập M.U của ông thầy Luis Van Gaal. Mùa giải vừa qua, Depay đã có sự tiến bộ vượt bậc khi đóng góp 12 bàn thắng và 8 đường chuyền thành bàn sau 32 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan. Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, Depay đang được xem cái tên lý tưởng để khỏa lấp khoảng trống và Giggs để lại.
    Atletico Madrid cướp hàng của Real. Tờ Marca khẳng định Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với đội trưởng của Sevilla, Ivan Rakitic. Đây được coi là thắng lợi của đội bóng thành Madrid trước kình địch cùng thành phố. Hợp đồng của Ivan Rakitic với Sevilla sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2015.
    M.U chi đậm mua Koke. Theo tin tức mới nhất từ tờ El Confidencial Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Koke với Atletico khi chấp nhận chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.
    Tin tức bóng đá 24h: Atletico chơi xỏ Barca, Fabregas đến M.U
    Fabregas sắp đến M.U?
    Barca thách giá cực khủng cho Fabregas. Báo chí xứ đấu bò khẳng địnhban lãnh đạo Barcelona vừa bắn đi tín hiệu bán tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi trong mùa hè này. Cụ thể, Barca đã khẳng định họ sẽ chấp nhận bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu như nhận đủ số tiền chuyển nhượng 50 triệu euro. Hiện tại, Man Utd và Arsenal đều quyết tâm “chi đậm” để đưa F4 trở lại xứ sở sương mù.
    Barca xâu xé Sevilla. Đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất họ nhắm tới Federico Fazio của Sevilla, theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo. Ngoài ra, Barca cũng để mắt tới Jeremy Mathieu của Valencia.
    Xem 10 pha kiến tạo đỉnh nhất mùa
    Liverpool tiệm cận Emre Can. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild, The Kop nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Emre Can từ Bayer Leverkusen. Bên cạnh đó Liverpool cũng nhắm hàng loạt mục tiêu khác.
    Arsenal nhận trái đắng vụ Juanfran. Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, ngôi sao của Atletico Madrid thêm một lần nữa khước từ Arsenal để ở lại Vicente Calderon. Trước đó Pháo thủ đã cử người tiếp cận người đại diện của Juanfran nhưng bất thành. 
    Man City đạt thỏa thuận với Benatia. Tờ La Gazetta dello Sport cho hay, Manchester City đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma. Nếu thành công đây sẽ là thương vụ đầu tiên của gã trọc phú xứ sương mù ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-atletico-choi-xo-barca-fabregas-den-mu-a34860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    (ĐSPL) - Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon.