+Aa-
    Zalo

    Chính thức ra mắt "bom tấn" HTC One 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng điện thoại Đài Loan đã chính thức trình làng sản phẩm chủ lực HTC One phiên bản 2014.

    (ĐSPL) - Hãng điện thoại Đài Loan đã chính thức trình làng sản phẩm chủ lực HTC One phiên bản 2014.
    Trong một sự kiện vừa diễn ra, HTC đã công bố phiên bản thứ 2 của dòng máy One nổi tiếng, chiếc smartphone có tên mã là M8. Đây sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng điện thoại Đài Loan trong năm 2014 này.
    Giống như các thông tin được rò rỉ trước ngày ra mắt, One 2014 vẫn giữ thiết kế của One với kiểu dáng nguyên khối bằng kim loại. Với phong cách này, One từng được cho là một trong những chiếc điện thoại đẹp nhất trong năm 2013.
    Chính thức ra mắt
    One 2014 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế của One.
    Tuy nhiên One 2014 được sử dụng tới 90\% chất liệu kim loại thay vì chỉ 70\% như One. Về kích cỡ, chiếc smartphone mới cũng nặng, dài và rộng hơn so với người tiền nghiệm cùng các phím vật lý đã bị loại bỏ hoàn toàn.
    Về màn hình, kích thước của One 2014 đã được tăng lên 5 inch so với 4.7 inch như phiên bản cũ, cùng độ phân giải Full HD 1080p. Hệ thống loa độc quyền BoomSound của HTC được quảng cáo là mạnh hơn tới 25\% khi trang bị kèm một amplifier và phần mềm hoàn toàn mới để tạo ra âm thanh tốt hơn.
    Ở phần cứng, HTC đã trang bị cho chiếc điện thoại của mình bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ thế hệ mới nhất của Qualcomm, tốc độ 2.3GHz, 2GB bộ nhớ RAM, ổ cứng 16/32/64GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ với dung lượng lên đến 128GB. Máy có dung lượng pin cao hơn khi ở mức 2.600mAh cùng đầy đủ các kết nối Wifi, Bluetooth, 4G LTE…
    Chính thức ra mắt
    Có 3 màu bạc, xám và vàng cho người dùng lựa chọn.
    Một trong những nâng cấp chất lượng nhất là nằm ở camera của One 2014. Mặc sau của chiếc smartphone này được trang bị tới 2 camera thay vì 1 như ở các điện thoại thông minh hiện nay. Điều này sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho việc chụp ảnh sau khi chụp.
    Camera của One 2014 vẫn sử dụng công nghệ UltraPixel như ở One trước đây, chính vì vậy camera chính chỉ có độ phân giải 4.1MP cùng camera phụ 2.1MP.
    Hệ điều hành được cài đặt mặc định trên One 2014 là Android 4.4 KitKat mới nhất cùng giao diện Sense 6.0. Trong đó tính năng quen thuộc BlinkFeed được cải tiến đáng kể, cho phép tập hợp các nguồn thông tin, từ mạng xã hội, trang tin, các sự kiện…  vào giao diện duy nhất trên smartphone này.
    Ngoài ra, chiếc smartphone của HTC còn được trang bị tính năng nhận diện cử chỉ người dùng ngay cả khi không hoạt động. Qua đó họ có thể lướt 1 ngón tay lên màn hình để mở điện thoại hoặc gõ 2 lần để mở hoặc tắt màn hình.
    Theo dự kiến HTC sẽ bán ra One 2014 vào cuối tháng 4/2014, sản phẩm sẽ có mặt ở 230 nhà mạng tại hơn 100 quốc gia khác nhau. Mức giá cụ thể sẽ là 649 USD (13,7 triệu đồng) không kèm theo hợp đồng, hoặc giá 199 USD đến 249 USD có kèm hợp đồng với nhà mạng.
    Hiện One 2014 sẽ có 3 màu cho người dùng lựa chọn: bạc, xám và vàng. Bên cạnh đó, người dùng có thể mua thêm các bộ vỏ thông minh giúp hiển thị thông báo ngay cả khi đã tắt máy với giá 49,99 USD.
    Gia Bảo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-ra-mat-bom-tan-htc-one-2014-a27050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HTC Desire 816 cấu hình đẹp, giá mềm

    HTC Desire 816 cấu hình đẹp, giá mềm

    Desire 816 của HTC đang trở thành một món hàng hot tại các thị trường mà nó đặt chân tới bởi cấu hình tốt, thiết kế đẹp cùng mức giá vô cùng hợp lý.