+Aa-
    Zalo

    Cho “soái ca” thuê trọ 2 năm, chủ nhà suýt ngất khi nhận lại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn vị khách nam bề ngoài “ấm áp”, lịch thiệp và nói năng có duyên, chủ nhà đã vô cùng tin tưởng và cho anh ta thuê nhà. Kết quả, khi nhận lại căn hộ, chủ nhà tá hoả.

    Nhìn vị khách nam bề ngoài “ấm áp”, lịch thiệp và nói năng có duyên, chủ nhà đã vô cùng tin tưởng và cho anh ta thuê nhà. Kết quả, khi nhận lại căn hộ, chủ nhà tá hoả, đứng hình.

    Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung liên tục chia sẻ những hình ảnh liên quan đến sự việc một thanh niên thuê phòng nhưng không giữ vệ sinh. Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trước mắt, chủ khu trọ không khỏi tức giận nên đã chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Chủ nhà cho hay, cách đây 2 năm một thanh niên họ Jin đã đến đây thuê phòng. Người này vóc dáng cao ráo, ăn mặc lịch thiệp và nói chuyện rất có duyên nên anh đặt niềm tin tuyệt đối.

    Chủ nhà khóc thét sau khi nhìn thấy đống rác mà "soái ca" để lại. (Ảnh: Eva)

    Sau khi thống nhất, hai bên ký hợp đồng thuê nhà là 15,600 Đài tệ (khoảng 12,6 triệu đồng) mỗi tháng, chưa bao gồm tiền điện nước.

    Mới đầu, chàng “soái ca” này vô cùng sòng phẳng, lịch thiệp khi chủ động thanh toán tiền nhà đúng thời hạn. Nhưng thời gian trôi đi, anh ta bắt đầu chây ì, viện cớ trả muộn.

    Cuối năm 2020, Jin đã nợ liên tiếp 2 tháng tiền nhà và 11.000 Đài tệ (gần 9 triệu đồng) tiền điện nước. Khi chủ nhà hỏi, Jin đã “trình bày” những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải, chủ nhà một lần nữa bị mềm lòng. Và rồi, lợi dụng lúc chủ nhà tin tưởng, không để ý, chàng trai này đã trốn biệt tăm. Dù cố gắng liên lạc nhiều lần nhưng chủ nhà không tài nào gặp được Jin.

    Chắc anh chàng không cọ rửa nhà vệ sinh suốt 2 năm qua. (Ảnh:2sao)

    Bằng mọi cách, tới cả chỗ làm cũng không gặp người thuê nhà, chủ trọ đành phá khoá và suýt ngất khi thấy bãi rác anh ta để lại. Mọi thứ, từ chăn gối, đồ ăn thừa,… bốc mùi hôi thối.

    Thật kinh khủng, chủ nhà chỉ biết khóc thét. Và cuối cùng, gia đình chủ trọ phải bỏ ra gần 10 triệu đồng thuê người dọn dẹp, chuyển “núi rác” đi.

    Sau khi đăng tải, câu chuyện thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng, đa số cho rằng chàng trai không đáng mặt đàn ông. “Đúng là soái ca rởm, khổ chủ nhà”, “Đôi khi hình thức đánh lừa bạn”, “Quá thương cho chủ nhà”, “Cú lừa thế kỷ…”, là những bình luận của dân mạng.

    Ứng Hà Chi (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-soai-ca-thue-tro-2-nam-chu-nha-suyt-ngat-khi-nhan-lai-nha-a358774.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan