+Aa-
    Zalo

    Phòng trọ bẩn như bãi rác của cô gái Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực trạng lười biếng, ăn ở bẩn thỉu của một bộ phận thanh niên hiện nay khiến nhiều người phải ngao ngán.

    Thực trạng lười biếng, ăn ở bẩn thỉu của một bộ phận thanh niên hiện nay khiến nhiều người phải ngao ngán. Chuyện các nam thanh nữ tú ra ngoài thì thơm tho, sạch sẽ, ở nhà lại bẩn thỉu, quần áo không giặt, bát đũa không rửa, nhà chất đầy rác, dân mạng từng nghe đến nhiều lần. 

    Trong căn phòng hơn chục mét vuông, bên trên là gác xép không một chỗ nào không chứa rác. Từ khu bếp, nhà vệ sinh, sàn nhà, gác xép, ngăn tủ chất đầy túi nilon, chai lọ, giấy tờ, quần áo… Bẩn hơn nữa là đồ ăn thừa ôi thiu, mốc meo cũng vương vãi khắp nơi. 

    Gác xép đầy rác bẩn - Ảnh: Dân Việt.

    Clip và những hình ảnh này được đăng tải bởi tài khoản Facebook D.H, kèm theo dòng status: “Cô gái này thuê trọ một mình, rồi dọn đi không trả tiền trọ. Sáng nay, chủ nhà phá khóa cửa mới thấy cảnh này, hết cả hồn. Cả phòng là một bãi rác. Chị ý thuê trọ khoảng 5 tháng nay mà không bao giờ ra mơ cửa, cũng không bao giờ bỏ rác, gõ cửa thì không bao giờ mở, kể cả chủ nhà”. Hiện tại, dân mạng chưa tìm ra chủ nhân của căn phòng bẩn như bãi rác này, chỉ biết đó là một cô gái sống tại thành phố Cần Thơ. 

    Sàn nhà của phòng trọ không còn lối đi vì ngập rác - Ảnh: Dân Việt.

    Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, đây chỉ là clip dàn dựng câu like. Nếu thật sự chất rác trong 5 tháng liền thì cái sàn nhà phải bẩn gấp trăm lần. Đằng này, sàn nhà lại vẫn sạch như thế. Cái này là cố tình ném rác ra rồi quay clip bêu xấu.

     Căn phòng như ổ chuột của một nam thanh niên - Ảnh: Facebook.

    Trước đó, người ta được một dịp kinh hãi khi nhìn thấy tấm hình về cái toilet đen xì mốc meo của một vị nữ khách trọ bỏ lại sau khi rời đi, hay căn phòng bừa bộn kinh hoàng của hot girl thích selfie sống ảo và thêm một lần phát hoảng trước bức hình về căn phòng trọ trông như ổ lợn của một anh chàng thanh niên. Đa số đều ngao ngán trước thực trạng lười biếng, ăn ở bẩn thỉu của một bộ phận thanh niên hiện nay. 

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-tro-ban-nhu-bai-rac-cua-co-gai-can-tho-a212073.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan