+Aa-
    Zalo

    Choáng váng: Miura gọi "ông lão" 33 tuổi suýt giải nghệ lên tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trước ngày tập trung ĐTQG, Miura lại một lần nữa gây sốc khi triệu tập bổ sung tiền vệ 33 tuổi Đặng Khánh Lâm của Hải Phòng.

    (ĐSPL) - Ngay trước ngày tập trung ĐTQG, Miura lại một lần nữa gây sốc khi triệu tập bổ sung tiền vệ 33 tuổi Đặng Khánh Lâm của Hải Phòng.

    Trước khi cập bến Hải Phòng, Khánh Lâm đã đối mặt với nguy cơ giải nghệ. Long đong từ Thể Công, Thanh Hóa, Navibank Sài Gòn…, sự nghiệp của Khánh Lâm tưởng như đến ngõ cụt khi dính chấn thương nặng. Mùa trước, tiền vệ này không có đội bóng cố định, thậm chí phải đá show cho V.Ninh Bình khi đội bóng cố đô vét quân đá tứ kết AFC Cup.

    Quyết định này được đưa ra vài tiếng sau trận ĐT.LA - Hải Phòng. Đây là trận đấu mà nhà cầm quân người Nhật đích thân thị sát. Mặc dù Hải Phòng thất thủ nhưng Khánh Lâm lại ghi điểm với lối đá nhiệt tình, lên công về thủ nhịp nhàng cùng tinh thần quyết chiến khiến Miura “mê mẩn”.

    Đặng Khánh Lâm là cầu thủ nhiều tuổi nhất ĐT Việt Nam.

    Với sự có mặt của Khánh Lâm vào giờ chót, khu trung tuyến của Hải Phòng hiện đóng góp đến 3 người cho tuyển Việt Nam. Hải Phòng thậm chí còn đóng góp cho tuyển Việt Nam nhiều quân số hơn cả đương kim Á quân V.League HN.T&T. Bởi đội bóng Thủ đô chỉ góp 2 cái tên là Văn Quyết, Thành Lương.

    Trước đó, Miura đã gạt đi bộ đôi nằm trong tốp dội bom V.League Văn Thắng - Đình Tùng.  Trong khi có khá nhiều cái tên lạ  như Quốc Trung, Lê Văn Hưng, hay những cầu thủ chưa được đá trận nào ở V.League như Michal Nguyễn cũng được triệu tập.

    Có thể thấy cánh cửa lên tuyển dưới thời Miura khá rộng mở. Chỉ có điều tất cả cầu thủ được gọi đều phù hợp với lối chơi ông xây dựng cho đội tuyển dù có thể gây ồn ào.

    Bàn thắng nghi "nhận vơ" của Công Vinh.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-miura-goi-ong-lao-33-tuoi-suyt-giai-nghe-len-tuyen-a93082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan