+Aa-
    Zalo

    Choáng với đám cưới có của hồi môn "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đám cưới không chỉ gây ấn tượng với khung cảnh lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng'

    (ĐSPL) - Đám cưới không chỉ gây ấn tượng với khung cảnh lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”.

    Mới đây, một bộ ảnh được một thành viên trên facebook có nickname B.B đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Đám cưới với của hồi môn "khủng".

    Chia sẻ cùng PV của báo Người đưa tin, B.B cho biết, hai nhân vật chính trong đám cưới xa hoa này là Quốc Dũng – Anh Thư (ở Biên Hòa - Đồng Nai). B.B là nhiếp ảnh gia cho đám cưới của hai bạn trẻ này.

    Đám cưới không chỉ gây ấn tượng với khung cảnh lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”.

    B.B cho biết ê kíp của anh đã thực hiện bộ ảnh phóng sự cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư vào tuần trước. Anh cũng cho hay số của hồi môn giá trị kia là hoàn toàn có thực.

    Cũng theo nhiếp ảnh gia này cho biết thì đám cưới của Dũng – Thư được tổ chức khá hoành tráng với số chi phí “khủng”: chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng. Ngoài ra, xe đưa dâu cũng là một chiếc ô tô mui trần sang trọng, đi cùng còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

    Xe đưa dâu cũng là một chiếc ô tô mui trần sang trọng, đi cùng còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

    Được biết, gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia về gỗ và có kinh tế rất khá giả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

    Những hình ảnh lộng lẫy về đám cưới của Dũng - Thư đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ kèm theo muôn vẻ trạng thái cảm xúc của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ vẻ ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ về sự xứng đôi của cô dâu chú rể, mọi người đều cho rằng đây quả là một cặp trai tài - gái sắc.

    Cùng ngắm một số hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này.

    Chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng.

    Hầu hết các ý kiến đều tỏ vẻ ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ về sự xứng đôi của cô dâu chú rể, mọi người đều cho rằng đây quả là một cặp trai tài - gái sắc.

    Xem thêm video MV Đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-dam-cuoi-co-cua-hoi-mon-khung-a82671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan