+Aa-
    Zalo

    Chồng 9X giết vợ, viết facebook hối lỗi trên đường trốn chạy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giết vợ, nghi phạm Cao Xuân Quát đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Sau khi giết vợ, nghi phạm Cao Xuân Quát đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ trốn. Qua 4 ngày bặt vô âm tín, trên facebook nghi của chồng nạn nhân xuất hiện những lời hối lỗi trong đớn đau, dằn vặt.

    Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 19/12, tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), công an quận Bắc Từ Liêm đã xác định nghi can giết chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. là người chồng Cao Xuân Quát. 

    Sau khi gây án, Quát đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ đi.

    Khi cơ quan chức năng đang bằng mọi biện pháp nghiệp vụ tổ chức vây bắt đối tượng Cao Xuân Quát và điều tra làm rõ vụ án mạng thì mới đây trên facebook có tên Q.Q.Q có những dòng tâm sự, nghi phạm tự thú nhận hành vi sát hại vợ.

    Facebook có nhiều bằng chứng cho thấy đây chính là facebook của Cao Xuân Quát do có ghi năm sinh 1990, ghi thông tin đã kết hôn với Nguyễn Thị Ngọc Ánh T..

    Những lời tự thú trên facebook.

    Theo những dòng tâm sự, nghi phạm tự thú nhận hành vi sát hại vợ, người mà anh ta nói là yêu thương nhất.

    Q.Q.Q viết: “Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ-người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi... vợ ơi... vợ ơi, vợ ơi, vợ ơi... chồng xin lỗi...

    Tôi là kẻ giết người,là 1 thứ ko xứng ngang với con xúc vật...bên tai luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi,vợ yêu chồng nhất trên đời mà quát ơi”.

    Câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy, lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình. Từ hôm đó đến giờ, không lúc nào có thể ngủ được, không phải vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại ko phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười, mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra...

    Video tham khảo:

     Tử hình kẻ giết người yêu rồi lên facebook tỏ bày

    Tôi đang trốn chạy, không phải vì sợ bị công an bắt, không phải sợ ngồi tù vì ngồi tù nhiều năm, hay chung thân cũng chả đền được tội tôi gây ra nếu có sống cũng chỉ là 1 gánh nặng..

    Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé,chồng đang đi làm 1 số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện 1 chút chồng còn có chút tính người... Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ... vợ nhé... đợi chồng 1 chút nữa thôi vợ...thực sự chồng rất yêu vợ,vợ biết mà...”

    Ngay sau status này, rất nhiều bạn bè của facebook đã vào khuyên nhủ. Hầu hết đều khuyên Quát đầu thú. “Quát ơi, cậu làm sao thế. Đừng làm gì dại dột. Mình còn trẻ mà, còn quay đầu lại được mà Quát ơi”, một người bạn khuyên can.

    Một người khác viết: “Mày đã có lỗi với Trang như vậy là 1điều dại dột rồi. Bây giờ mày còn có trách nhiệm thay Trang chăm sóc cho đứa nhỏ nữa. May đừng làm gì hại bản thân và có lỗi với đứa con nữa!”.

    Tuy nhiên, cho đến gần 22h cùng ngày, vẫn không thấy Q.Q.Q không trả lời lại các bạn trên facebook.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 19/12.

    Quát sang nhà vợ ở phường Cổ Nhuế bảo chị T. thu dọn đồ đạc rồi chở về nhà bố mẹ mình ở Xuân Đỉnh.

    Khi đưa chị T. về nhà, Quát nói cho vợ biết việc mình cạy tủ lấy 50 triệu đồng của bố đẻ để trả nợ. Hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Trong lúc thiếu kiềm chế, Quát đã cầm ghế đánh nhiều nhát vào đầu vợ dẫn đến tử vong. Tại hiện trường cơ quan công an phát hiện chiếc tủ gỗ bị cậy phá từ phía sau. Sau khi gây án, Quát còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ đi.

    Được biết, T. và Quát kết hôn cách thời điểm xảy ra vụ án mạng hơn một năm trước, đã có con.
    Quát từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, có khả năng viết phần mềm và dự án cho các công ty. Gần đây, Quát và vợ có ý định mở một cửa hàng Kinh doanh Internet.

    Hiện nghi phạm vẫn đang được cơ quan công an truy tìm và điều tra làm rõ vụ án mạng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-9x-giet-vo-viet-facebook-hoi-loi-tren-duong-tron-chay-a75935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan