+Aa-
    Zalo

    Chồng được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt, dân mạng trầm trồ "nóc nhà xịn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ phát phiếu bé ngoan cho chồng khi làm việc tốt để đổi tiền tiêu vặt. Cách cho chồng tiền tiêu vặt "bá đạo" đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

    Vợ phát phiếu bé ngoan cho chồng khi làm việc tốt để đổi tiền tiêu vặt. Cách cho chồng tiền tiêu vặt "bá đạo" đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

    Gần đây, câu chuyện của một anh chàng tâm sự trên mạng xã hội và chia sẻ về trải nghiệm khi có vợ là giáo viên mầm non đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Anh cho hay: "Vợ là giáo viên mầm non, cầm một tập phiếu bé ngoan có ký vào vì sợ tôi in giả. Mỗi lần làm việc tốt, vợ yêu, vợ quý, vợ phát cho một phiếu. Đến đầu tháng sau tổng hợp xem được bao nhiêu phiếu, quy đổi ra mỗi phiếu là 100 nghìn đồng".

    Trước đây, anh chàng từng thử xin "tiền tiêu vặt cứng" nhưng vợ lại nói: "Anh phải chăm chỉ, phải tốt bụng, thật thà với em thì em mới phát phiếu bé ngoan cho anh quy đổi thành tiền. Giống mấy bé em dạy, bé ngoan mới có thưởng. Anh ngoan sẽ được thưởng nhiều, không ngoan sẽ được thưởng ít".

    Nghe cũng bùi tai nên anh chàng đồng ý và sau vài tháng đã nhận ra cái hay của việc phát phiếu bé ngoan này.

    Quý ông được vợ phát phiếu bé ngoan đổi tiền tiêu vặt. (Ảnh minh họa)

    Ngoài những việc đã được phân công, anh chồng có thể mua đồ giúp vợ, mua hoa tặng vợ, mỗi lần như thế được 1-2 phiếu, đưa đón vợ cũng nhận được phiếu bé ngoan. Thậm chí có hôm nào đó làm vợ vui, vợ cười, anh cũng có thêm ngay 100 nghìn đồng cho tháng sau. Vậy là tháng nào ít cũng 20 phiếu, tháng nhiều là 30 phiếu.

    Tuy nhiên cũng có "tai nạn lao động" xảy ra, ví dụ như một lần vừa nhận được 3 phiếu nhưng nhét vội vào túi quần và bị vợ giặt mất, thế là anh phải ngậm ngùi chia xa với 300 nghìn đồng.

    Câu chuyện về cách cho chồng tiền tiêu vặt "bá đạo" này đã thu hút 11 nghìn lượt like khiến dân tình "cười không nhặt được miệng". Cư dân mạng tỏ ra thông cảm với anh chồng, đồng thời cũng cảm thấy cuộc sống cùng một cô giáo mầm non như vậy sẽ chẳng lo nhàm chán. Nhiều cô giáo mầm non cũng lập tức bày tỏ họ sẽ học tập cách thú vị này.


    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-duoc-vo-phat-phieu-be-ngoan-doi-tien-tieu-vat-dan-mang-tram-tro-noc-nha-xin-a360930.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan