+Aa-
    Zalo

    Chồng tiêu tiền vô độ cho hotgirl trên mạng, hành động của vợ khiến cảnh sát phải vào cuộc

    (ĐS&PL) - Người vợ vô cùng tức giận khi chồng chưa từng mua bất cứ thứ gì cho hai mẹ con cô nhưng lại sẵn sàng chi tiền cho hot girl quen trên mạng.

    Sohu đưa tin, mới đây, vụ người vợ ở huyện Nam Giang (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) dùng gậy đánh chồng và dạy dỗ “nữ thần trong lòng” của anh ta ngay giữa đường đã thu hút sự chú ý của không ít người.

    Theo lời kể, chồng của người phụ nữ đã tiêu hơn 73.000 NDT (gần 250 triệu đồng) cho một cô hotgirl kiêm MC mà anh ta quen trên mạng. Điều đáng nói là anh ta không bao giờ mua bất cứ thứ gì cho vợ con nhưng sẵn sàng tiêu vô độ cho cô gái này.

    Người phụ nữ đau lòng hét lớn: "Anh ta chưa bao giờ mua bất cứ thứ gì, chỉ trị giá 1 NDT (khoảng 3500 đồng) cho con, cũng chưa bao giờ mua thứ gì trị giá 1.000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng) cho tôi. Tôi đi làm kiếm tiền nhưng anh ta lại chơi bời hết sạch. Hai người thực sự làm tôi chán nản muốn chết".

    Cô càng nói lại càng xúc động, sau đó bắt đầu đánh chồng bằng một cây gậy dài trên tay. Đến khi cây gậy dài bị gãy, cô nhặt một đoạn ngắn trên mặt đất rồi đuổi theo đánh cả chồng cùng cô gái kia.

    chong tieu tien vo do cho hot girl tren mang hanh dong cua vo khien canh sat phai vao cuoc
    Người vợ (áo hồng) vác gậy đánh chồng và "nữ thần trong lòng" anh ta ngay giữa đường.

    Do cố gắng bảo vệ “nữ thần trong lòng nên chồng người phụ nữ bị đánh chảy máu. Chứng kiến cảnh tượng đó, hai người lớn tuổi tiến đến can ngăn nhưng cũng bị người phụ nữ mất lí trí đánh đập.

    Ngay sau đó, Cảnh sát khu vực Công Sơn đã nhận được thông báo về vụ việc. Các bên liên quan đã phải lên đồn cảnh sát làm việc. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra và xử lý.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự xảy ra tại Yên Đài (Sơn Đông, Trung Quốc). Trong đoạn video được người qua đường quay lại, ngay khi bắt quả tang chồng chở “tiểu tam” trên phố, người vợ lập tức chạy đến chặn đầu xe, yêu cầu nhân tình của chồng xuống nói chuyện rõ ràng.

    Thấy cặp đôi không chịu ra khỏi xe, người vợ tức giận leo lên mui xe và dùng chân đạp liên tục vào kính chắn gió. Khi kính vỡ nát, chị tiếp tục hùng hổ dùng chân đạp liên tiếp vào chồng cùng “tiểu tam” ngồi bên trong.

    Trước hành động quyết liệt của người vợ, cặp đôi đành phải xuống xe. Lúc này, người vợ xông đến túm lấy áo “tiểu tam” rồi đè cô ta xuống nắp capo, đánh tới tấp. Người chồng đứng cạnh cố gắng can ngăn nhưng bị vợ tặng cho cú đá “trời giáng” đúng chỗ hiểm.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng. Phần lớn mọi người đều vô cùng bức xúc, lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình của người chồng, đồng thời bày tỏ sự thương cảm với người vợ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tieu-tien-vo-do-cho-hot-girl-tren-mang-hanh-dong-cua-vo-khien-canh-sat-phai-vao-cuoc-a570119.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan