+Aa-
    Zalo

    Chú chó "ôm hận" vì bị triệt sản, suốt 3 năm kiên trì "hành hạ" bác sĩ thú y với một hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đều đặn trong 3 năm sau khi bị triệt sản, chú chó đều đến và sủa ầm ĩ trước phòng khám thú y với thái độ cực tức giận.

    Mới đây, một bác sĩ thú y tại thị trấn Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi bị 1 chú chó "trả thù" suốt 3 năm, lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, ông Trần có một phòng khám thú y tại địa phương. Vào 3 năm trước, một người chủ đã mang chú chó đến nhờ ông chữa trị. Chú chó này bị thương do đánh nhau với con chó khác. Trong lúc chữa trị, bác sĩ đã khuyên chủ nhân nên triệt sản cho con vật luôn để nó bớt nghịch ngợm.

    chu cho tra thu vi bi triet san 1

    Tuy nhiên, ông Trần không thể ngờ rằng. sau khi trở về, có lẽ chú chó đã "ôm thù" nên ngày nào cũng đến phòng khám để quấy nhiễu vị bác sĩ. Chỉ cần ông Trần đi ngang qua cửa nhà chú chó thì nó sẽ lập tức sủa dữ dội. Tiếng sủa rất to và vang như đang thể hiện sự giận dữ của chú chó khiến ông Trần lo lắng một ngày nào đó nó sẽ xông vào cắn mình.

    Không chỉ dừng lại ở một vài lần, trong suốt 3 năm qua ngày nào con vật cũng đứng sủa ở cửa để hăm dọa trả thù ông Trần khiến ông vừa buồn cười vừa lo sợ, ám ảnh.

    Ông Trần cho biết, việc này khá ồn ào và ảnh hưởng đến công việc của phòng khám. Mặc dù ông đã cố gắng đến gần và gửi lời xin lỗi nhưng có lẽ đây một chú chó "thù dai", không muốn bỏ qua nỗi đau bị triệt sản, và công việc "mắng chửi" cứ thế được lặp lại.

    chu cho tra thu vi bi triet san 2

    Sau khi ông Trần quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mối thâm thù này với chú chó sẽ không bao giờ được hóa giải đâu. Bác sĩ hãy chấp nhận sống chung như vậy đi, đã 3 năm trôi qua rồi đấy";

    "Tội nghiệp bác sĩ nhưng mà buồn cười quá. Chú chó này cũng thông minh, thù dai phết. Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn";

    "Đen cho bác sĩ thật đó, biết thế năm ấy không nên tư vấn thêm dịch vụ triệt sản";

    "Hãy hiểu cho con chó. Bác sĩ mới bị nó thù 3 năm thôi nhưng cả đời trai của nó bác sĩ đã lấy cả rồi";

    "Nó đang cố lấy lại tôn nghiêm của một chú chó đấy";

    "Nó đã từng đến rất gần với hạnh phúc, nhưng rồi phải hối hận cả đời, vậy thì sủa 'mắng chửi' suốt 3 tháng có sao đâu".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-om-han-vi-bi-triet-san-suot-3-nam-kien-tri-hanh-ha-bac-si-thu-y-voi-mot-hanh-dong-a532182.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan