+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 83 tuổi huấn luyện 65 chú mèo thành "siêu trộm", có món trang sức trị giá gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong chưa đầy 3 tiếng đồng hồ theo dõi, cảnh sát đã phát hiện lũ mèo mang về nhà hơn một trăm món đồ khác nhau.

    Mới đây, một người phụ nữ 83 tuổi sống tại Mỹ đã bị bắt và bị buộc tội huấn luyện hàng chục con mèo để ăn trộm đồ của hàng xóm, trong đó có món đồ trị giá hàng tỷ đồng.

    Sở Cảnh sát Columbus cho biết, bắt đầu từ tháng 10/2021, họ đã mở cuộc điều tra sau khi một số người dân tố cáo họ thường xuyên bị mất những đồ vật nhỏ.

    Trong số ý kiến khiếu nại, có nạn nhân cho rằng con mèo của cụ bà Ruth Gregson thường chạy sang nhà chơi, cùng với đó là những đồ trang sức có giá trị đều tự dưng "bốc hơi".

    cu ba huan luyen 65 chu meo 1
    Cụ bà Ruth Gregson.

    Cảnh sát sau khi tiến hành điều tra đã phát hiện chính lũ mèo đã ăn trộm những món đồ quý giá. Thậm chí, trong vòng chưa đầy 3 giờ theo dõi, điều tra viên đã thấy lũ mèo mang về nhà hơn một trăm món đồ khác nhau.

    Sau khi tiến hành khám xét, nhiều món đồ trang sức, thậm chí có giá trị lớn đến 650.000 USD (14 tỷ đồng) đã được tìm thấy tại nhà bà Gregson.

    Tổng cộng 65 con mèo trưởng thành và 17 con mèo con đã được tìm thấy trên trang web và được giao cho Hiệp hội Nhân đạo Columbus. Theo Cảnh sát Columbus, đám mèo của bà Gregson được cho là ăn cắp hơn 5.000 ngôi nhà trong khu vực.

    Tại cơ quan cảnh sát, bà Gregson đã thú nhận huấn luyện mèo của mình đi ăn trộm, nói rằng những con mèo phải "kiếm được bữa ăn của chúng". Bà chỉ cho chúng ăn thức ăn khi lũ mèo mang những vật có giá trị về nhà. Do đó chúng phải thường xuyên ra ngoài trộm đồ để được sống sót.

    Ngoài ra, vì hầu hết lũ mèo đều bị suy dinh dưỡng nên những người hàng xóm đều thương hại hay cho chúng vào nhà chơi, từ đó dễ dàng trộm đồ.

    Vụ việc hy hữu này hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-83-tuoi-huan-luyen-65-chu-meo-thanh-sieu-trom-co-mon-trang-suc-tri-gia-gay-soc-a531942.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan