+Aa-
    Zalo

    Chung kết Gương mặt thân quen: Hoài Lâm giả Bằng Kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi thành công với hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc khi hóa thân thành Bằng Kiều.

    (ĐSPL) – Sau khi thành công với hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc khi hóa thân thành Bằng Kiều trong đêm chung kết.

    Chung kết Gương mặt thân quen: Hoài Lâm giả Bằng Kiều

    Sau màn giả cố nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu một cách xuất sắc, Hoài Lâm sẽ giả Bằng Kiều trong đêm chung kết.

    Clip Hoài Lâm giả cố nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu hát xẩm "Thập ân".

    Trải qua quá trình suy nghĩ và chọn lọc kỹ lưỡng, 4 thí sinh Gương mặt thân quen tranh ngôi vị quán quân đã hé lộ một số thông tin về các nhân vật mà họ sẽ hóa thân cho đên Gala chung kết. Trong đó, Minh Thuận sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về diễn xuất và giả giọng miền Bắc với sự hóa thân thành NSUT Xuân Hinh, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc khi hóa thân thành Bằng Kiều, chàng “Mũm mĩm” Vương Khang lần đầu tiên khoác áo bộ đội trong hình ảnh của Đan Trường và thí sinh tiềm năng Mi-A tiếp tục thử sức với vũ đạo bốc lửa của Katrina Kaif.

    Chung kết Gương mặt thân quen: Hoài Lâm giả Bằng Kiều

    Ca sĩ Minh Thuận trong trang phục nóng bỏng giả gái.

    Chung kết Gương mặt thân quen: Hoài Lâm giả Bằng Kiều

    Phương Thanh tái hiện lại hình ảnh bé Xuân Mai hát "Vì sao con mèo rửa mặt" trong Gương mặt thân quen mùa trước.

    Riêng Ngân Quỳnh sẽ lột xác hoàn toàn với Jenifer Lopez và Vy Oanh quay lại với hình ảnh danh ca Shakira với một tiết mục bốc lửa để đón chào mùa World Cup.

    Mới đây, các thí sinh của 2 mùa Gương mặt thân quen cũng đã có một buổi gặp mặt thân tình khi cùng nhau thực hiện một MV mang teen Hãy nghĩ cho tương lai của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Đây là một sáng tác mới toanh của đạo diễn Gương mặt thân quen 2014 mà anh viết riêng cho các thí sinh. Bài hát có nội dung cổ vũ các bạn trẻ hãy bắt đầu tìm cho mình những mục đích, định hướng cho tương lai ngay từ bây giờ để có thể vững vàng đối diện với những thử thách trong cuộc sống.

    Các thí sinh cho biết họ thật sự vui khi có dịp quay quần cùng nhau để cùng góp sức vào một tiết mục thật ý nghĩa. Mỗi một thí sinh sẽ hóa thân thành một nhân vật mình thích nhất trong các tiết mục đã biểu diễn. Ngày đầu tiên họ phải tập trung ở phòng thu âm để thu tiếng trước, đến ngày tiếp theo mới tiếp tục hóa trang và quay hình. MV đã được thực hiện gấp rút trong 2 ngày với cường độ làm việc hơn 20 tiếng một ngày và sẽ được phát sóng chính thức vào đêm Gala chung kết.

    Chung kết Gương mặt thân quen: Hoài Lâm giả Bằng Kiều

    Chung kết Gương mặt thân quen: Hoài Lâm giả Bằng Kiều
    Thí sinh Gương mặt thân quen 2 mùa cùng quy tụ.

    Đạo diễn Nguyễn Hà trong quá trình hát mẫu cho các thí sinh đã gặp một số trục trặc khi anh bị ho nhiều tuần liền. Cũng vì một sự cố nhỏ này mà mọi người được một phen cười nắc nẻ khi tình trạng “tiếng ho át tiếng hát” liên tục diễn ra trong buổi đầu thu âm.

    Anh vui vẻ chia sẻ: “Mình đã gắn bó với Gương mặt thân quen 2 mùa rồi, biết rằng khi mùa này kết thúc thì mùa kế tiếp sẽ đến nhưng vẫn thấy có chút tiếc nuối mỗi khi đêm Gala chung kết đến gần. Gương mặt thân quen đã tạo ra một sân chơi cho những người nghệ sĩ được dịp hóa thân, làm mới mình để mang đến những tiết mục giải trí hấp dẫn, mang tính giải trí cao cho khán giả. Và họ cũng có dịp để học hỏi thêm những kinh nghiệm biểu diễn của những người anh chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên điều mà chúng tôi tâm đắc nhất chính là khơi gợi được những tài năng tiềm ẩn của những thí sinh tham gia”.

    Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-guong-mat-than-quen-hoai-lam-gia-bang-kieu-a36468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan